กระบะส่งของพุ่งชนรถสามล้อพ่วงข้าง สามีภรรยาดับหลาน 5 ขวบเจ็บบนถนนวังทอง-สากเหล็ก

 เมื่อเวลา 13.58 น. วันที่ 19 มกราคม 2564 พ.ต.ท. หญิง กัลยาณี ท่าโพธิ์ (สว.สอบสวน สภ วังทอง ) จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บริเวณจุดกลับรถถนนสายวังทอง-สากเหล็ก หลักกิโลเมตรที่ 14 .บ้านสะเดาใต้ หมู่ที่ 11 ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า รุ่น รีโว้ สีขาว เป็นรถตู้ลักษณะบรรทุก สีขาว แผ่นป้ายทะเบียน บพ 6678 พิจิตร  พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ไหล่ทาง และใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ลักษณะพ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำตาล แผ่นป้ายทะเบียน ค 9890 สุโขทัย สภาพรถพังยับเยินอยู่บริเวณไหล่ทาง ห่างออกไปเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาล และยังพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย สภาพศพแขนขาหัก นอนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

ทราบชื่อต่อมาคือ นาย สำรวย งามชาติ อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 433/1 ม.11 ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ส่วนอีกรายคือ นาง เกลี้ยง โพธิ์งาม อายุ 68 ปี  บ้านเลขที่ 59 ม.2 ต.บึงบัว อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ส่วนผู้ได้รรับบาดเจ็บที่เป็นเด็กได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น  ทราบชื่อคือ ด.ญ.ชุติสรา พรศักดิ์ อายุ 5 ปี ส่วนโชเฟอร์รถยนต์ปิกอัพคือนาย กานต์ คำนึงสิทธิ อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นทราบจากนาย กานต์ คำนึงสิทธิ อายุ 26 ปี โชเฟอร์รถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวว่า ตนได้ขับรถมาจากจังหวัดพิจิตรเพื่อมาส่งสิ้นค้าให้กับร้านค้าในตัวจังหวัดพิษณุโลก และกำลังขับรถเดินทางกลับจังหวัดพิจิตรเมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกับ สองสามีภรรยาผู้ตายและหลาน กำลังขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เดินทางมาเยี่ยมลูกที่มีบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียง 3 กิโลเมตร และกำลังเดินทางกลับพิจิตรเช่นกัน โดยกำลังขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อจะขึ้นถนน เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์ปิกอัพวิ่งมาด้วยความเร็วสูงและไม่ทันเห็นจึงพุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่วิ่งอยู่ด้านหน้าอย่างจัง เสียงดังสนั่น เป็นเห็นสองสามีภรรยาเสียชีวิตทันที ส่วนหลานที่นั่งมาด้วยกระเด็นตกจากรถ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์หลังพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างแล้วได้เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องตกไหล่ทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่โชเฟอร์รถยนต์ปิกอัพรายนี้อย่างระเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมกับควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

แสดงความคิดเห็น