ระทึก….ช่วยหญิงสาวขี่จยย.ชนเก๋ง ร่างมุดไปติดใต้ท้องรถนานกว่าครึ่งชม.

เวลาประมาณ 09.00 น 19 กุมภาพันธ์ 2564 ที่บริเวณห้างMakro ถนนบรมไตรโลกนารถ2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เกิดอุบัติเหตุสุดระทึก รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 100i สีขาว-ชมพู หมายเลขทะเบียน 1กณ-3467 ระยอง พุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กท-8834 พิษณุโลก ที่กำลังออกจากห้างแม็คโคร ส่งผลให้ผู้หญิงวัยกลางคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งเข้าไปติดอยู่ใต้รถยนต์เก๋งนานกว่าครึ่งชั่วโมง

โดยในเบื้องต้นพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งมาช่วยกันใช้มือยกรถเก๋งให้ลอยขึ้นและนำอิฐบล็อกที่อยู่ข้างถนนมารองไว้ด้านข้าง อู่ซ่อมรถใกล้เคียงและพลเมืองดีก็ได้นำแม่แรงมาช่วยยกรถไว้ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก มาถึงที่เกิดเหตุโดยมาพร้อมกับแม่แรงขนาดใหญ่หรือที่เรียกว่าแม่แรงจระเข้ค่อยๆมายกรถยนต์เก๋งให้ลอยขึ้นและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ โดยที่ตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังมีสติดีอยู่ ทราบชื่อคือ นางสาวณปภัช ศรีสุข อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.1 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพใช้เวลาในการช่วยเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง ตัวผู้บาดเจ็บมีอาการบาดเจ็บ ปวดที่บริเวณแผ่นหลัง แขนขวาหัก หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพิษณุโลกเวช

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้น จากการสอบถาม พ.ท.มนัส ศิริวัฒน์ เจ้าของรถเก๋งเล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนเองขับรถเก๋งออกมาจากห้าง Makro ขณะกำลังมองรถฝั่งขวาก็ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมา จึงทำให้รถทั้ง 2 คนพุ่งชนประสานงากัน จนทำให้ตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ร่างมุดไปอยู่ใต้ท้องรถ ตนจึงรีบเบรกรถและจอดทันที และผู้เห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยกันยกรถจนช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ โชคดีที่อุบัติเหตุในครั้งนี้ไม่ถึงกับมีผู้เสียชีวิต

/////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น