บิ๊กไบค์มาเร็ววิ่งข้ามเลนพุ่งชนรถกระบะ คนขี่เสียชีวิตที่ถนนเลียบคลองชลฯต.บ้านคลอง

เมื่อเวลา  16.30 น.ของวันที่  26 มิ.ย.  2564 ร.ต.อ.วิชัย พรมรักษา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก  รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนเรียบคลองชลประทาน หมู่  5 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บย 3791 พิษณุโลก ชนกับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กต 5379 พิษณุโลก จนรถ บิ๊กไบค์ หล่นไปในคลองชลประทาน ส่วนรถยนต์กระบะ ด้านหน้าพังยับเยิน มีนายอนันต์ รุ่งสว่าง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลข 159/2 ถนนพญาเสือ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ทางเจ้าหน้าได้ทำการปฐมพยาบาลเป็นการเบื้องต้น ก่อนนำโรงโรงพยาบาล

ในที่เกิดเหตุพบศพคนขับรถบิ๊กไบค์  ทราบชื่อต่อมา คือนายจิรายุทธ  สุวรรณศรี อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 398/4 หมู่ 9 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก  เสียชีวิตบริเวณพงหญ้าริมคลองชลประทานใกล้กับที่เกิดเหตุ สภาพศพคอหัก แขนและขาหักผิดรูป ในลำตัวไม่มีเอกสารหรือบัตรประจำตัวแต่อย่างใด

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยิงเสียงรถบิ๊กไบค์บิดมาด้วยความเร็วและเสียงดังมาก ก่อนจะนั้นได้ยินเสียงดังเปรี้ยงอย่างดัง จนออกมาดูก็เห็นว่ารถบิ๊กไบค์ คันดังกล่าวพุ่งชนรถยนต์จนคนขี่รถเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง พร้อมให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของนายจิรายุทธ  ผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.พุทธชินราช ต่อไป

////////////

 

แสดงความคิดเห็น