ร้านมานีมีกาแฟ ชวนชิม”ขนมปังเกาหลี” โฮมเมดหลากหลายรูปแบบ

ร้านมานีมีกาแฟ  อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นอีกร้านหนึ่งที่มีผลกระทบมกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งสองรอบ เนื่องด้วยธุรกิจร้านอาหาร และร้านกาแฟ ต้องใช้มาตรการ Social Distancing ที่จำกัดจำนวนคนเข้าร้าน การเว้นระยะห่างของจำนวนที่นั่ง เมื่อลูกค้าน้อยลง ร้านอาหารต่างๆ ยังต้องมีภาระค่าใช้จ่าย ทั้งค่าเช่าร้าน เงินลงทุนที่ตกแต่งร้านไป ค่าจ้างพนักงาน ค่าน้ำ ค่าไฟ เมื่อยอดขายหายไปก็จำเป็นต้องปรับธุรกิจใหม่ และลงมือทำโดยใช้บุคลากรที่เรามีอยู่ให้เร็วที่สุด

ครูออส  หรือ นายกิจพัฒน์ กล่ำโพธิ์  ร้านมานี มีกาแฟ เปิดเผยว่า โควิด-19 รอบแรกร้านโดนสั่งปิด เพราะต้องล็อคดาวน์ ทางร้านมานีมีกาแฟ จึงเปิดร้านหม่าล่าจงเจริญขึ้นมาและได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมากและยังขายดีมาจนเป็นรายได้หลักที่คอยพยุงค่าใช้จ่ายของร้านไว้ได้

ต่อมา โควิด-19 รอบสอง ร้านได้เพิ่มสินค้าใหม่ขึ้นมาคือเบเกอรี่ชื่อร้านHummus Homemade มีทั้งขนมปังเกาหลี รูปแบบต่างๆ เค้ก เค้กวันเกิด ได้เริ่มทำมา2 อาทิตย์แล้ว ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะเราใช้วัตถุดิบที่ดีในการทำ ทุกขั้นตอน สด สะอาด ปลอดเชื้อ ปลอดภัย มีทั้งบริการขายหน้าร้านและส่งตามบ้าน ที่สำคัญร้านรับแสกนคนละครึ่งด้วยครับ  สนใจสั่งซื้อสามารถภติดต่อได้ที่  0816888855 ครูออส 

แสดงความคิดเห็น