“น้องทราย เจ้าของมาดาฟิน” ใจบุญเปิดร้านให้คนกินฟรีทั่วเมืองพิษณุโลก นับกว่า 10 ร้าน

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.65  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  มีประชาชนทั่วไปแห่ไปรับอาหารตามร้านต่างภายในตัวเมืองพิษณุโลก กว่า  10 ร้าน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  โดยมีเจ้าของธุรกิจรายหนึ่งเป็นผู้เหมาร้านอาหารให้กับประชาชนทั่วไปกินฟรี   เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบอายุ 39  ปี ของ น.ส.นรี ชีวสุทธิศิลป์ หรือน้องทราย   เจ้าของน้ำหอม ยี่ห้อ มาดามฟิน  ชื่อดัง  สร้างความยินดีให้กับผู้ที่มารับอาหารครั้งนี้เป็นส่วนมาก

ด้าน น.ส.นรี  เปิดเผยว่า  ทุกปีวันเกิดทรายจะที่ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็ก  ซึ่งปีนี้เศรษฐกิจแย่มาตลอด  เราเลยคิดใหม่ เพราะปกติทำเอง  จึงคิดใหม่เอาร้านที่ทำธุรกิจ ทำร้านข้าวแกง ทำก๋วยจั๊บ ทำขนมหวาน  เราไปเหมามาหมดร้านเลย  เพื่อให้คนได้มากินฟรี  เป็นการช่วยสองต่อ  ซึ่งเป็นการช่วยร้านค้าร้านอาหารที่เงียบเหงารายได้ตก  ทำให้ร้านมีออร์เดอร์มีงานทำต่อ  และอีกต่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายน้อย  ได้มีโอกาสกินอาหรที่ตนต้องการ   ตนเห็นภาพแล้วรู้สึกชื่นใจ   เพราะก่อนหน้าตนเคยเหมาร้านก๋วยเตี๋ยวคุณลุงรายหนึ่ง  ให้กินฟรีเป็นเวลา 6 วัน เพราะเห็นขายไม่ค่อยดี  จึงเอาจุดตรงนี้มาใช้  โดยได้เหมาร้านอาหารให้คนทั่วไปได้มากินฟรีกัน  ทราบว่าตอนนี้มีคนไปตามร้านอาหารต่างๆเป็นจำนวนมาก  ซึ่งมีร้านกว่า 10 ร้าน  เปิดให้กินฟรีทั้งวันจนหมด

นอกจากนั้นน.ส.นรี   กล่าวอีกว่า ผู้ที่จะมาแสดงความยินดีกับตนในวันเกิด ขอให้ทำความดีในรูปแบบไหนก็ได้ อย่างเช่นไปมอบสิ่งให้ผู้ยากไร้ หรือช่วยเหลือสังคม ขอให้ถ่ายรูปในการทำความดี แล้วนำมาแชร์ในเฟสของของน้องทราย Sine Chevasutthisin  เพื่อการทำความดีด้วยกัน

……

แสดงความคิดเห็น