สุดเซ็ง ! เชือกพันล้อรถสามล้อเครื่อง เทกระจาดไข่เป็ดแตกหมด 25 แผง

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยประสาทบุญสถานพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีรถสามล้อเครื่องบรรทุกไข่เป็ดพลิกคว่ำ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านผลไม้ ถนนเรียบทางรถไฟ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้น

จุดเกิดเหตุ พบรถสามล้อเครื่องเสียหลักพลิกคว่ำ มีไข่เป็ดแตกกระจายเต็มท้องถนน เหตุเกิดที่ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถสามล้อเครื่องพลิกคว่ำอยู่กลางถนนและมีแผงไข่เป็ดแตกกระจายไปทั่วถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายจำเนียร นิรภัย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128/1 หมู่ 2 ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ยาว 3 เซนติเมตร มีแผลถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง และข้อมือขวาไม่สามารถขยับได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช ต่อมาทางเทศบาลนครพิษณุโลกนำรถน้ำมาฉีดล้างทำความสะอาดถนน ป้องกันจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำ เพราะอาจจะเกิดการลื่นไถลจากคราบไข่ที่แตก

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายจำเนียร เป็นลูกจ้างร้านเจ๊แหมว เป็นผู้จำหน่ายไข่ไก่และไข่เป็ดอยู่ที่ตลาดร่วมใจอาคาร 2 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปทำงานที่ร้านปกติ โดยช่วงสายๆได้ทยอยขนไข่กลับ เพื่อเอาไปเก็บที่บ้านพัก โดยขี่รถสามล้อเครื่องคันดังกล่าวขนไข่เป็ดมา จำนวน 25 แผง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เชือกที่มัดแผงไข่เกิดหลุดเข้าไปพันกับล้อรถด้านหลัง ทำให้ล้อหยุดวิ่งกะทันหัน ทำให้สามล้อตีลงกาพลิกคว่ำ ทำให้ ไข่ที่ขนมาเทกระจาดแตกทั้งหมดและตนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

/////

แสดงความคิดเห็น