พี่ชายพาน้องเข้าแจ้งความ หลังน้องถูกกลุ่มวัยรุ่น ชักปืนยิงใส่ หน้าหอพักกลางดึก

วันนี้ ( 10 ก.ย. )  นายฟิล์ม นามสมมุติ อายุ  20 ปี ช่างอู่รถ ชาว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก พร้อมพี่ชาย ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุภาพ เงินแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเมื่อ 01.35 น. วันที่ 9 กันยายน 65 ที่ผ่านมา ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกัน ก่อเหตุได้เดินลงมาจากรถ 1 ในนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้เสียหาย 1 นัด ก่อนพากันขึ้นรถออกไป เหตุเกิดบริเวณด้านหลังหอพัก ย่านถนนแสนพลพ่าย อ.เมือง พิษณุโลก ซึ่งผู้เสียหายไม่เคยรู้จักหรือทะเลาะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน  โดยขณะเกิดเหตุมีมีกล้องวงจรปิดหอพัก ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน

นายฟิล์ม ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเอง กำลังมาจากหอพัก เพื่อมาเอาเอกสารให้รุ่นน้อง อยู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถมาจอดด้านล่างของหอพัก แล้วก็ลงจากรถตรงมาหาตัวเอง แล้วถามว่ามองหน้าทำไม ตนเองก็ไม่รู้เรื่อง ก็เดินหนี แล้วจะขึ้นไปบนหอพัก แต่ขณะนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ก็ได้ใช้ปีนยิงใส่ ไม่ทราบว่าหมายข่มขู่ หรือ เอาชีวิต จากนั้นก็ขึ้นรถกลับไป ซึ่งตนเองยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก หรือ มีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุ ก็ได้ขอกล้องวงจรปิดที่หอพัก แล้วส่งให้พี่ชายก่อนจะมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเห็นภาพกล้องวงจรปิด แล้ว และได้สืบหาเบาะแส กลุ่มคนร้าย และ ทำการกดดัน จนกระทั่ง เวลา ประมาณ 13.00 น. กลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าว ได้ขอมอบตัวกับพนักงานสอบสวน แล้ว  โดยมือยิง อายุ 25 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า เข้าใจผิด นึกว่าผู้เสียหาย มาเป็นกิ๊กกับแฟนสาว และกำลังมารอแฟนตนเอง ที่ด้านล่างของหอพัก จึงได้เข้าไปต่อว่า พร้อมกับใช้อาวุธปีน ยิงขู่ไป 1 นัด ก่อนหลบหนีไป
////////

 

แสดงความคิดเห็น