วาตภัยบ้านเสียหาย 2 หลัง ที่บ้านซำนกเหลือง ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง

พิษณุโลก เกิดเหตุลมพายุฝนฟ้าคะนอง ทำให้เกิดวาตภัย จนบ้านพัง 2 ราย ในพื้นที่ หมู่ที่ 14 บ้านซำนกเหลือง ตำบลวังนกแอ่น อ.วังทอง นายอำเภอวังทอง เร่งช่วยเหลือ

เมี่อช่วงเย็น ที่ผ่านมา ( 17 พฤศจิกายน 2565) เกิดเหตุลมพายุฝน ฟ้าคะนองง กรรโชกแรง ทำให้เกิดบ้านเรือนประชาชนเสียหาย ในพื้นที่ บ้านซำนกเหลือง ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ทำให้นายอัครโชค สุวรรณทอง นายอำเภอวังทอง มอบหมายให้นายถนัตถ์ จันทร์คุ้ม ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และนายวินัย แจ่มสว่าง ปลัดป้องกันอำเภอ พร้อมเจ้าหน้าที่ อส.อ.วังทอง ที่ 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าบ้านเรือนประชาชนที่ประสบเหตุจนได้รับความเสียหาย 2 หลัง คือ บ้านนายประเจตร สุขสวัสดิ์ บ้านเลขที่ 317 และบ้านของนางสาวเรณู สีขุ่ย บ้านเลขที่ 272/1 หมู่ 14 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จากการตรวจสอบพบว่าบ้านเรือนราษฎร ทั้ง 2 หลัง ถูกลมพายุพัดหลังคาบ้านเปิดพังเสียหาย

เบื้องต้นทางปลัดอำเภอวังทอง ได้เยี่ยมให้กำลังใจมอบถุงยังชีพของกิ่งกาชาดอำเภอ เพื่อบรรเทาทุกข์เบื้องต้นแก่ผู้ประสบเหตุวาตภัย 2 ราย เป็นการเบื้องต้น พร้อมทั้งให้ผู้ใหญ่บ้าน ได้แจ้งนายก อบต.วังนกแอ่น รับทราบและมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ลงสำรวจความเสียหายเพื่อให้ความช่วยเหลือตามอำนาจหน้าที่และตามขั้นตอนเงื่อนไขหลักเกณฑ์ระเบียบกำหนดต่อไป


/////////

แสดงความคิดเห็น