ประชาชนต่าง ตื่นตา !!! กิจกรรม Songkwae Watersports

DCIM/101MEDIA/DJI_0142.JPG

เวลา 17.30 น.วันที่ 19 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมือง  จังหวัดพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดกิจกรรม Songkwae Watersports ภายใต้โครงการ 1 จังหวัด 1 Sport Event โดยมี นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้กล่าวรายงานการจัดงาน  โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มีนโยบายให้สํานักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดทุกจังหวัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้โครงการ 1 จังหวัด 1  Sport Eventงบประมาณ 120,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของแต่ละจังหวัด สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ได้มีการประชุม ประสานบูรณาการกับภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วน ในการจัดกิจกรรม Songkwae Watersports เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวทางน้ำของจังหวัดพิษณุโลก ส่งเสริมการใช้ศักยภาพทางน้ำที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์ต่อการท่องเที่ยว การดำเนินการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับความเมตตาจาก พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย มาเป็นที่ปรึกษาในการจัดกิจกรรม

กิจกรรมครั้งนี้มีการแสดงโชว์การขับเรือ Formula, การแสดงโชว์ขับเจ็ทสกี, การแสดงโชว์ FlyBoard โดยน้องหลิว สุขสันต์ ทองไทย แชมป์โลกกีฬา Flyboard นอกจากนี้ยังมีบอลลูน จำนวน 12 ลูก มาโชว์ในงาน โดยความร่วมมือของภาคีเครือข่ายร่วมกันสนับสนุน กิจกรรม SUP Board เป็นต้น  ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป ต่างพาบุตรหลานมาเที่ยวชมการแสดงโชว์การขับเรือ Formula การแสดงโชว์ขับเจ็ทสกี  และการแสดงโชว์ FlyBoard กันอย่างสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจกันอย่างมาก

สำหรับ กิจกรรม Songkwae Watersports  ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่  19-20 ธ.ค. นี้ ผู้ใดสนใจต้องการไปเที่ยวชมก็สามารถไปชมกันได้ที่บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ

DCIM/101MEDIA/DJI_0142.JPG
DCIM/101MEDIA/DJI_0143.JPG

/////////////

 

แสดงความคิดเห็น