แคนาคาเฟ่ จัดไฟสีสันต้อนรับคริสต์มาส ตกแต่งดอกไม้นานาพันธ์ สร้างจุดเช็คอินใหม่ให้เมืองพิษณุโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านแคนาคาเฟ่ ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมือง ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก ร้านกาแฟชื่อดังของเมืองพิษณุโลก วันนี้ตกแต่งร้านด้วยสีสันสวยงาม ประดับไฟต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึง พร้อมจัดมุมถ่ายรูปให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความเป็นคาเฟ่ ในสวนได้อย่างลงตัวที่สุด ตัวอาคารเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่เป็นทรงคาเฟ่ปราสาทปลายแหลม และมีสวนต้นไม้ ประดับด้วยต้นดอกลิลลี่ที่กำลังบานสะพรั่ง ส่งกลิ่นหอมทั่วบริเวณร้านกาแฟ โดยในวันนี้มีนักท่องเที่ยวที่ต่างพาครอบครัวแต่งชุดสีสันสวยงาม มาถ่ายภาพกับมุมคริสต์มาส ที่ประดับไฟสวยงามได้อย่างลงตัว

นางสาวอารียา  มีบุญ พนักงานที่ดูแลร้าน บอกว่า “ช่วงนี้ที่ร้านจะจัดเป็นคริสต์มาสค่ะ และก็จะมีเป็นพวกดอกไม้เป็นพวกดอกไม้นานาพันธุ์ พวกดอกไม้ที่หายากเช่นลิลลี่ ก็จะอยู่ในส่วนหลังทางร้านและก็จะมีเป็นพวกต้นคริสต์มาส ก็จัดตั้งอยู่ที่หน้าร้าน มีจุดเช็คอินเยอะแยะ และมีมุมถ่ายรูปทั้งร้าน อาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวานมีครบหมดค่ะ ก็จะจัดจนถึงช่วงวาเลนไทน์เดือนกุมภาพันธ์  ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นด้วยนะคะ ซื้อ 1 แถม 1 ในช่วงเวลา 09.00-  10.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 เป็นต้นไปจนถึง 31 ธันวาคม 65

สำหรับร้านกาแฟ แคนาคาเฟ่ เป็นของนายบุญรักษ์ ยอดเพชร อดีตเลขาธิการคณะกรรมการอาชีวศึกษา ในวัยเกษียณอายุ ที่เปิดให้กับลูกๆ บริหาร ทำร้านกาแฟ ทำสวนดอกไม้สำหรับพักผ่อนบริเวณบ้านพัก เพื่อใช้เป็นสถานที่พักผ่อนของครอบครัว ออกแบบสร้างสวนที่เหมาะสมกับ จ.พิษณุโลก ซึ่งมีอากาศร้อน เป็นสวนสไตล์ป่าร้อนชื้น โดยใช้ชื่อว่า แคนา คาเฟ่  ในช่วงฤดูหนาวนี้ นักท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆ ที่เดินทางไปทางภาคเหนือ ได้แวะเที่ยวที่ แคนาคาเฟ่ ชมดอกไม้นานาชนิด ทั้งลิลลี่ กล้วยไม้ และดอกไม้เมืองเหนือ หรือดอกไม้ฤดูหนาว มาจัดตกแต่งในสวน พร้อมจัดสถานที่ถ่ายภาพความประทับใจแก่ผู้มาท่องเที่ยง ซึ่งคาดว่าช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ จะเป็นการทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ดีขึ้นของจังหวัดพิษณุโลกได้เป็นอย่างดี

สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเช็คอินสวยๆ ร้าน Care Na Cafe’ Phitsanulok  ตั้งอยู่เลขที่ 49/53 ตำบลพลายชุมพล อำเภอเมืองพิษณุโลก หรือ สอบถามได้ที่ โทร 084 242 9919

/////////////////////////

แสดงความคิดเห็น