เปิดไฟต้นคริสต์มาส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2565

เทศบาลนครพิษณุโลก เปิดไฟต้นคริสต์มาส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ โดยในค่ำคืนนี้ มีผู้สวมชุดคอสเพย์ Avatar (อวตาร) มาเดินภายในงานสร้างสีสัน ทำให้ประชาชนและเด็กๆ ต่างมาร่วมถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2565 ที่บริเวณสวนกลางเมืองเทศบาลนครพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย ดร.เปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก คณะผู้บริหารเทศบาลนครพิษณุโลก ร่วมพิธีเปิดงานวันคริสต์มาส ประจำปี 2565 พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส สูงกว่า  30 เมตร อุโมงค์ไฟ และการประดับตกแต่งไฟที่สวยงามตระการตาตามจุดต่างๆ เช่น วงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลก วงเวียนหอนาฬิกาและบริเวณสวนกลางเมืองเทศบาลนครพิษณุโลก ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับชาวพิษณุโลก สร้างสีสันด้วยการประดับไฟเมืองพิษณุโลกให้สว่างไสวกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2566 โดยในค่ำคืนนี้ มีผู้สวมชุดคอสเพลย์ ชาวนาวี  Avatar (อวตาร) มาเดินภายในงานสร้างสีสัน ทำให้ประชาชนและเด็กๆ ต่างมาร่วมถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน
หลังจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้กิจกรรมงานมหกรรมอาหารและของที่ระลึกจังหวัดพิษณุโลก 2565 เริ่มขึ้นในวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2565 ที่บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ มีกิจกรรมการจำหน่ายอาหารคาวหวานโดยชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดพิษณุโลก โดยการคัดเลือกเชิญร้านอาหารที่มีชื่อเสียงในจังหวัดพิษณุโลกและได้รับป้ายรับรอง อาหารสะอาด รสชาติอร่อย (Clean Food Good Taste) มาออกร้านจำหน่ายอาหารภายในงานจำนวน 400 ร้านค้า มีกิจกรรม “ตลาดย้อนยุค เมืองพิษณุโลก วิถีพิษณุโลกวิถีไทย” มีการจำหน่ายอาหารพื้นบ้านอาหารท้องถิ่นเมืองพิษณุโลก จำนวน 50 ร้าน ณ บริเวณลานหน้าพิพิธภัณฑ์ชาวแพ และมีร้านค้าชุมชนและผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก (OTOP) จำนวน 50 ร้าน
////////

แสดงความคิดเห็น