ดอกคัตเตอร์บานสะพรั่งสีขาวเต็มทุ่งที่เจพีฟาร์ม พิษณุโลก

ชมดอกคัตเตอร์บานฟูฟ่องเป็นสีขาวโพลนเต็มแปลง พร้อมกับดอกมากาเร็ต ดอกเก๊กฮวย และดอกบลูซัลเวีย หลากสีสันสวยงาม รอต้อนรับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เจพีฟาร์ม

วันที่ 29  ธันวาคม 2565 ที่เจพีฟาร์ม พิษณุโลก ตั้งอยู่เลขที่ 285 หมู่ที่ 1 บ้านแถว ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ห่างจากตลาดบึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ประมาณ 6 กม. เป็นสวนเกษตรผสมผสานเนื้อที่กว่า 13 ไร่ แบ่งพื้นที่ปลูกไม้ผล และปลูกทุ่งดอกไม้สลับสายพันธุ์ตามฤดูกาล โดยเฉพาะช่วงนี้ ทุ่งดอกคัตเตอร์สีขาว กำลังเบ่งบานเต็มทุ่งเป็นสีขาวโพลน พร้อมๆกับดอกมากาเร็ต เก๊กฮวย และดอกบลูซัลเวีย กำลังชูช่อหลากสีสันสวยงามบนพื้นที่ 2 ไร่ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวตอดช่วงปีใหม่นี้ นอกจากนี้เมล่อนร็อคกี้เขียวกำลังให้ผลผลิตนักท่องเที่ยวสามารถมาเลือกซื้อกันได้

นางพนมพร ภู่อ่ำ อายุ 51 ปี เจ้าของเจพีฟาร์ม ได้บอกว่าตอนนี้ได้จัดสถานที่ และจุดถ่ายรูปไว้ทั่วพื้นที่ของส่วนดอกไม้ เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาเที่ยวชมความสวยงามของทุ่งดอกไม้ที่หลากหลาย โดยเฉพาะตอนนี้ที่ดอกคัตเตอร์บนพื้นที่ 1 งานกำลังบานฟูฟ่องเป็นสีขาวโพลนสวยงามเต็มแปลง พร้อมๆกับ ดอกเก๊กฮวยสีเหลือง และดอกบลูซัลเวียสีม่วง ที่ตอนนี้กำลังเบ่งบานสีเหลืองทอง สลับกับสีม่วง และในช่วงปีใหม่นี้ดอกมากาเร็ตสีม่วงจะบานเต็มแปลงเป็นสีม่วงสวยงาม

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจ มาถ่ายรูปเช็คอินกับดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ สีสันสวยงาม ที่กำลังออกดอกต้อนรับนักท่องเที่ยว หรือจะมาชิมเมล่อน ก็สามารถเดินทางมาได้ที่เจพีฟาร์ม เส้นทางสะดวกสบายอยู่ห่างจากตัวเมืองพิษณุโลกเพียง 15 กม.เท่านั้น ฟาร์มเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 18.30 น.ค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 40 บาท เด็กโต 20 บาท เด็กเล็กเข้าฟรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 091-9611996 และ 086-9315226 หรือ เพจ Facebook เจพีฟาร์ม พิษณุโลก

/////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น