ถนนทางหลวง 117 นครสวรรค์ – พิษณุโลก มุ่งหน้าขึ้นเหนือเริ่มคึกคัก จราจรยังคล่องตัว

วันนี้ ( 30 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่วันแรก มีประชาชนต่างมุ่งหน้ากลับภูมิลำเนากันจำนวนมาก ทำให้ถนนหลายสายมีปริมาณรถที่หนาแน่น โดยเฉพาะถนนที่มุ่งหน้าขึ้นเหนือ โดยที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาที่ถนนสาย นครสวรรค์ -พิษณุโลก มีปริมาณรถที่มากขึ้น แต่การจราจรคล่องตัว ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นอยู่ถนน 4 เลน ทำให้รถวิ่งได้สะดวก ซึ่งประชาชนที่มุ่งหน้าขึ้นเหนือ จะใช้เส้นทางเลี้ยวขวาต้องบริเวณแยกหนองอ้อ เข้าสู่เลี่ยงเมืองพิษณุโลก วิ่งผ่านสี่แยกอินโดจีน เข้าสู่ถนนทางหลวง 11 พิษณุโลก- อุตรดิตถ์  ทำให้ถนนทั้ง 2 สาย มีปริมาณรถที่ค่อนข้างมากตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ด้านพันตำรวจโทต่อสกุล แสนสุรีย์รังสิกุล สว.ส.ทล.3 กก.5 บก.ทล (พิษณุโลก) กล่าวว่า ในช่วงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้ตั้งจุดบริการประชาชนหลายจุด พร้อมกับทำแนวสัญญาญจราจร มีกวยตั้งเป็นระยะ เพื่อให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนได้ขับขี่ช้าลง อีกทั้งเตือนประชาชนให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง โดยเฉพาะผู้ขับขี่ทางไกล หากง่วงนอนก็ให้จอดรถพักผ่อน ก่อนเดินทางต่อไป เพื่อความปลอดภัย

รายงานจากศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดพิษณุโลก สรุปรายงานสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2566 (ช่วงควบคุมเข้มข้น) ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค 66 (รวม 7 วัน) วันที่ 29 ธ.ค. 65 (วันที่ 1 ของการรายงาน) เกิดอุบัติเหตุ 4 ครั้ง อำเภอวังทอง 1 ครั้ง   อำเภอเมืองพิษณุโลก 1 ครั้ง  อำเภอพรหมพิราม 1 ครั้ง  อำเภอเนินมะปราง 1 ครั้ง บาดเจ็บ 4 ราย ยังไม่มีรายงานของผู้เสียชีวิต

////////////

 

แสดงความคิดเห็น