เคลื่อนรถถังโชว์งานวันเด็กจ.พิษณุโลก-สุโขทัย-พิจิตร

ม.พัน 9 เคลื่อนรถถังไปจัดโชว์งานวันเด็ก 3 จังหวัด พิษณุโลก พิจิตร สุโขทัย ขณะที่เทศบาลนครพิษณุโลกเตรียมพร้อมสถานที่สวนชมน่านฯต้อนรับเด็ก ๆ

วันที่ 13 มกราคม 2566 ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2566 รถถัง ยังคงเป็นยุโธปกรณ์ที่ได้รับความนิยมในการจัดแสดงโชว์ให้เด็ก ๆ ได้เข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิด เช้าวันนี้ กองพันทหารม้าที่  9 ( ม.พัน 9 )  ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถถังสติงเรย์ ที่ประจำการอยู่ ขึ้นรถเทลเลอร์ เพื่อไปแสดงโชว์ในสถานที่จัดงานวันเด็กในพื้นที่ 3 จังหวัด ในพิษณุโลก สุโขทัย พิจิตร ที่ได้รับการประสานงานมา ทั้งในเขตเทศบาล  และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่  กองบิน 46 พิษณุโลก เทศบาลนครพิษณุโลก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าพิษณุโลก เทศบาลตำบลห้วยแก้ว อ.บางกระทุ่ม อบต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก เทศบาลบึงระมาณ อ.บางระกำ เทศบาลเนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม อบต.แก่งโสภา อ.วังทอง อบต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย อบต.บ้านซ่าน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย อบต.น้ำชุน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย อบต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร อบต.บึงบัว อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร เทศบาลโพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับ จ.พิจิตร

ขณะที่ท้องถิ่นหลายที่ได้เตรียมพร้อมสถานที่ อุปกรณ์ เพื่อต้อนรับเด็ก ๆ และเยาวชนในพื้นที่ได้มาร่วมงาน เนื่องจากปีที่แล้ว ติดสถานการณ์โควิดระบาด ปีนี้จึงคาดการณ์ว่า ผู้ปกครองจะพาน้อง ๆ หนู ๆ ออกมาร่วมงานจำนวนมาก ทั้งกองบิน 46 พิษณุโลก สวนชมน่านฯ เทศบาลนครพิษณุโลก ที่ได้เตรียมสถานที่ ตั้งเต้นท์ และปรับปรุงอุปกรณ์เครื่องเล่นให้มั่นคงแข็งแรงและสวยงามต้อนรับเด็ก ๆ

………………………………………..

 

แสดงความคิดเห็น