โรงเรียนวัดท่ามะปราง จัดกิจกรรมวันเด็ก

พิษณุโลก กระหึ่ม ทรงยังแบดแซดยังบอย ในงานวันเด็ก สถานศึกษาหลายแห่งในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติให้เด็กๆนักเรียน ก่อนวันเด็กแห่งชาติ จริง 1 วัน ( 14 ม.ค.66) เพื่อให้เด็กนักเรียนตามโรงเรียนได้ร่วมกิจกรรรมต่างๆ ที่โรงเรียนจัดให้อย่างมีความสุข พร้อมร่วมร้องเพลง ทรงยังแบดแซดยังบอย

วันนี้ ( 13 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี่สถานศึกษาหลายแห่งในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติให้เด็กๆนักเรียน ก่อนวันเด็กแห่งชาติ จริง 1 วัน ( 14 ม.ค.66) เพื่อให้เด็กนักเรียนตามโรงเรียนได้ร่วมกิจกรรรมต่างๆ ที่โรงเรียนจัดให้อย่างมีความสุข โดยเฉพาที่โรงเรียนวัดท่ามะปราง หรือ โรงเรียนเทศบาล 3 เทศบาลนครพิษณุโลก ทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติให้แก่น้องๆ หนู ๆ นักเรียน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล จนถึงระดับประถมศึกษาชั้นปีที่ 6ในหัวข้อวันเด็กปีนี้ “วันเด็ก สุข(ศุกร์) แฟนซี” ซึ่งมีนายเจริญเกียรติ เจริญชันษา รองนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีเปิด โดยในพิธีเปิดประธานได้อ่านสาร์นวันเด็กจากนายกรัฐมนตรี ที่มอบให้แก่เด็กนักเรียน พร้อมกับให้คำขวัญวันเด็กปีนี้ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” จากนั้นได้มีการทำพิธีเปิดงาน โดยรองนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลกและคุณครู จะได้ร่วมกันปาลูกดอกใส่ลูกโปงหน้าเวทีกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับบรรยากาศในวันเด็กที่โรงเรียนวัดท่ามะปราง ปีนี้ เด็กๆนักเรียน ต่างแต่งชุดแฟนซีที่ตนเองชื่นชอบมาร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นชุดตำรวจ ทหาร คุณครู ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ โดยเฉพาะมีน้องๆที่ชื่นชอบชุดตำรวจได้แต่งชุด ผู้กำกับตัวน้อย มาให้ร่วมงานอีกด้วย แต่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของน้องๆ คือการได้ร่วมร้องเพลง “ทรงยังแบดแซดยังบอย” ที่ดังกระหึ่มไปทั่วงานทีเดียว ทำให้บรรยากาศภายในงานต่างไปด้วยร้อยยิ้มและสนุกสนานของน้องๆหนูๆอย่างมาก


////////////

 

แสดงความคิดเห็น