กลุ่มพลังพิษณุโลก มอบดอกไม้ให้กำลังใจ ส.อบจ. ลาออก เพื่อก้าวสู่สนามการเมืองใหญ่เป็น ส.ส.

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ห้องประชุม ร้านอาหาร แห่งหนึ่งในเขตเมืองพิษณุโลก กลุ่มพลังพิษณุโลก ได้นัดพบปะสังสรรค์ประจำเดือน เพื่อเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนในกลุ่มสมาชิก กลุ่มพลังพิษณุโลก นำโดยนายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายก อบจ.พิษณุโลก และหัวหน้ากลุ่มพลังพิษณุโลก โดยในจำนวนนี้มีสมาชิกในกลุ่ม ได้ลาจากตำแหน่ง ส.อบจ.พิษณุโลก ไป อาทิ นายอดุลวิทย์ วิวัฒน์ธนาฒย์ นายศิริชิน หาญพิทักษ์พงศ์ เพื่อก้าวสู่สนามการเมืองใหญ่ เป็น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยมีนายนฤภพ ลิมปะพันธุ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และคณะ สจ. ได้มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจและแสดงความยินดี พร้อมเป็นพลังหนุนสมาชิกในนามกลุ่มพลังพิษณุโลก ก้าวไปสู่การเมืองใหญ่ ในการดูแลรับใช้ประชาชนได้กว้างมากยิ่งขึ้น

นายนฤภพ ลิมปะพันธุ์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีว่า ในวันนี้ตนเป็นตัวแทนของกลุ่มพลังพิษณุโลก ได้มอบกระเช้าแสดงความยินดีกับสมาชิกกลุ่ม ที่ได้ลาออกจาก สจ.ไปสู่สนามการเมืองใหญ่ โดยเฉพาะนายอดุลวิทย์ วิวัฒน์ธนาฒย์ ที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่พร้อมเข้าสู่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่จะมาถึงนี้ ตนและสมาชิกยินดีให้การสนับสนุน ผู้สื่อข่าวสอบถาม ประธานสภา อบจ.ว่า มีภาพของท่านไปปรากฏตามสื่อเหมือนจะก้าวไปสู่วงการการเมืองใหญ่ ด้วยหรือไม่ ประธาน อบจ. กล่าวว่า ยังไม่มีความคิดนี้แต่อย่างใด ตนเองยังอยู่ และ ยังรัก กลุ่มพลังพิษณุโลก ที่มีนายมนต์ชัย วิวัฒนธนาฒน์ เป็นหัวหน้ากลุ่ม เหมือนเดิม ขอให้สบายใจได้

ด้านนายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายก อบจ.พิษณุโลก และหัวหน้ากลุ่มพลังพิษณุโลก กล่าวว่า กลุ่มพลังพิษณุโลก นั้นนับเป็นกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่นที่มีความรัก ความสามัคคี มีความเข้มแข็ง ในการเข้ามาบริหารงานท้องถิ่น ในวันนี้แม้จะมีสมาชิกในกลุ่มจะลาออกไปเพื่อไปลงสมัครเป็นว่าที่ ส.ส. ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่สมาชิกจะได้ก้าวหน้า หากได้เป็น ส.ส. ก็ยังคงเป็นสมาชิกกลุ่มพลังพิษณุโลก เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง ที่จะสนับสนุนกันในการทำงานเพื่อประชาชนชาวพิษณุโลก และมีงบประมาณลงมาช่วยพัฒนาจังหวัดพิษณุโลกได้ครอบคลุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น


////////////

แสดงความคิดเห็น