ว่าที่ผู้สมัครพิษณุโลก เขต 5 เปิดตัว ร่วมงานวันนักข่าว 5 มีนาคม

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เปิดตัวร่วมงานวันนักข่าว เผยเป็นหน้าใหม่  แต่คลุกคลีเกี่ยวกับการเมืองมานาน  พร้อมผลักดันนโยบายดีที่มีประโยชน์กับประชาชน หากได้รับเลือกตั้งครั้งนี้

เมื่อวันนี้ 5 มี.ค.  66 ที่ศาลาวัดท่ามะปรางค์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พลตรีทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผบ.พลพัฒนาที่ 3 เป็นประธานในวันนักข่าว โดยมีนายชนะชน  อ่อนอ้าย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก พรรคร่วมไทยสร้างชาติ  ซึ่งเป็นลูกชายของนายมนัส อ่อนอ้าย ส.ส.พิษณุโลก เขต 5 และยังมีนายบวรเดช หล้าแหล่ง ว่าที่ผู้สมัครภูมิใจไทย พิษณุโลก เขต 1 เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว  ซึ่งมีนายมังกร จีนด้วง นายกสมาคมสื่อสารมวลชนพิษณุโลก ให้การต้อนรับ  นอกจากนี้ยังตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกิจกรรมอีกจำนวนหนึ่ง

นายชนะชน อ่อนอ้าย ว่าที่ผู้สมัครเขต 5 พรรครวมไทยรักษาชาติ เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่หาเสียงในเขต อ.นครไทย อ.ชาติตระการ อ.วัดโบสถ์ พบปะกับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งนำนโยบายของพรรคไปพูดคุยกับประชาชน  เพื่อให้เข้าใจในการทำงานของพรรค แม้ว่าจะเป็นคนเป็นผู้สมัครหน้าใหม่  แต่คลุกคลีการเมืองมาตลอด  ซึ่งคิดว่าถ้าสามารถเข้าไปเป็น ส.ส.ได้  ตนจะพยายามผลักดันเรื่องต่างๆที่มีประโยชน์กับประชาชนได้มากที่สุด  และเรื่องภาระค่าครองชีพและหนี้สินของประชาชน  ปัญหาการดำรงชีวิตคนในสังคม ครอบครัว แต่ต้องดูว่ากฎหมายหรือระเบียบต่าง ๆ ข้อใดต้องแก้ไขบ้าง บางอย่างไม่ดีก็เลิก ปรับให้ทันสมัยมีความเป็นสากล

แสดงความคิดเห็น