2 ตายายออกไปขับรถสองแถวรับจ้าง บ้านเกิดเหตุเพลิงไหม้รุนแรงเสียหาย

พิษณุโลก เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายทั้งหลัง ขณะที่ 2 ตายาย เจ้าของบ้านออกไปรับจ้างขับรถสองแถว ไม่มีคนอยู่ภายในบ้านพัก
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.วัฒนากร อู่นาท ผกก.สภ.แก่งโสภา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุเพลิงไหม้ ม. 3 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงประสาน ร.ต.อ.สกนธิ์ เชี่ยววิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่รถดับเพลิง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้น (ชั้นล่างก่ออิฐฉาบปูน ชั้นบนเป็นไม้) บ้านเลขที่ 73/2 หมู่ที่ 3 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพลิงกำลังลุกไหม้โหมกระหน่ำเสียหายทั้งหลังจากการตรวจสอบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านของ นายสุทัศ สายโสภา อายุ 56 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุ เจ้าของบ้านและภรรยาไม่อยู่บ้านออกไปขับรถสองแถวรับส่งผู้โดยสารสายพิษณุโลกวังทอง ซึ่งขณะเกิดเหตุมี จ.ส.อ.สุรพงษ์ ประภาสะโนบล ทหารสังกัดค่ายสฤษดิ์เสนา เป็นผู้ประสบเหตุ และได้นำรถน้ำจากค่ายสฤษดิ์เสนามาช่วยดับเพลิง ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยขณะที่เพลิงกำลังโหมลุกไหม้อยู่นั้น มีรถเก๋งสีบอร์นเงิน 1 คันซึ่งจอดอยู่ภายในบริเวณบ้าน ชาวบ้านใกล้เคียงจึงช่วยกันประสานนำรถไถ มาลากรถเก๋งออกจากตัวบ้านเพื่อป้องกันถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย
จากการตรวจสอบ พบว่าตัวบ้านได้รับความเสียหายจากไฟไหมทั้งหลัง รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องมือใช้สอย ภายในบ้านเสียหายทั้งหมด จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐานตรวจสถานที่ เกิดเหตุและเก็บวัตถุพยาน ในที่เกิดเหตุเพื่อส่งตรวจพิสูจน์ เพื่อประกอบการสืบสวนสอบสวนตามกฎหมายและหาสาเหตุในการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป
/////////////////////

แสดงความคิดเห็น