แม่ยันเอาเรื่องถึงที่สุดแฟนหนุ่มของของลูกสาว ทำร้ายร่างกายจับขึ้นรถลากไปกับถนนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook ชื่อ Nanthiya Atchayutpokin ได้โพสภาพตนเองถูกทำร้ายร่างกายจากฝีมือแฟนตัวเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมข้อความตัดพ้อว่า “หงส์ไปทำอะไรหรอหงส์ถึงต้องโดนขนาดนี้ ต้องนอน รพ. อีก1เดือนเพราะแจ้งว่าต้องผ่าตัดเข่าข้างซ้ายอีก1ครั้ง ข้างขวา3-4ครั้ง จะกลับมาเดินได้ปกติไหมเน้อ อยากรู้ว่าไปอะไรผิดขนาดไหนถึงโดนตบในร้านข้ามต้ม ถึงโดนลากจากวัดโพธิ์ถึงสรรภากรเหมือนหมาตัวนึง แบบนั้น น้องบอกพี่ร้องจนไม่ร้องคงสลบไป นี่แค่อยากรุ้ว่าทำไมถึงทำกะนี่แบบนั้น มันคือสิ่งที่นี่สำควรได้รับหรอ.ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ” และผู้แชร์ออกไปเป็นจำนวนมากต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวจึงได้ทำการติดต่อไปยัง นางกิ่งกาญจน์ สุดแจ้ง อายุ 56 ปี   ซึ่งเป็นแม่ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือน้องหงส์  อายุ 33 ปี เป็นลูกสาวคนโตทำงานเป็น PR เป็นเสาหลักหาเลี้ยงครอบครัว ส่งเสียน้องเรียน ดูแลทุกคนในบ้าน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงคืนของวันที่ 14 ต่อเนื่องเช้ามืดวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ ตี 4  ตนได้รับโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนก็รีบไปโรงพยาบาลทันทีก็พบสภาพลูกแล้วคือสงสารลูกมากมีแต่บาดแผล เลือดเต็มตัว อาการสาหัสต้องนอนโรงพยาบาลไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ฟันหัก ปากแตกเย็บปาก หัวแตกเย็บหัว เข่าทั้งสองแล้วนิ้วโป่งทะลุถึงกะดูกผ่าตัดแล้ว เดินไม่ได้ประมาน 2 เดือน อาจต้องผ่าตัดสมองเพราะมีเลือดคลั่งต้องผ่าตัดเข่าข้างซ้ายอีก1ครั้ง ข้างขวา3-4ครั้ง

จากการสอบถามทราบว่าวันเกิดเหตุลูกสาวตนไปทำงานพีอาร์ที่ร้านข้าวต้ม จู่ๆ นายเบียร์ อายุ 26 ปี   ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาว แต่คบหากันมาได้ประมาณ 5 เดือน ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปหาลูกสาวที่ร้านข้าวต้น กระชากโทรศัพท์และตบหน้าลูกตนต่อหน้าลูกค้า และลากตัวลูกสาวตนเองขึ้นรถจักรยานยนต์ลากลูกสาวตนโดยขาครูดไปกับพื้นระยะทางเป็น 1 กิโล จนถึงหน้าบ้านของผู้ชายสภาพลูกตนคือสลบแล้ว แผลเต็มตัว นอนจมกองเลือด พลเมืองดีที่ขับรถตามมาเห็นเหตุการณ์ก็แจ้งตำรวจและกู้ภัยเพื่อพาลูกตนส่งโรงพยาบาล

นางกิ่งกาญจน์ สุดแจ้ง ได้เปิดเผยต่ออีกว่าหลังจากเกิดเรื่องตนก็ได้รับการติดต่อจากแม่ผู้ก่อเหตุว่าให้ไม่เอาเรื่องได้ไหม ตนเสียใจกับคำพูดนี้มากก็ตอบกลับไปว่าถ้าเป็นลูกสาวคุณโดนแบบนี้บ้าง คุณจะทำใจไม่เอาเรื่องได้ไหม ตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่ต้องการรับคำขอโทษใดๆทั้งนั้น ทำทารุณโหดร้ายกับลูกสาวตนเกินไป ตลอดระยะเวลาที่คบลูกสาวตนก็มีทำร้ายร่างกายกันมาตลอด ลูกสาวก็ฟกช้ำดำเขียวตลอดตนก็เคยบอกลูกว่าให้เลิกรากัน แต่ลูกสาวตนก็ให้อภัยมาตลอด แต่ครั้งนี้รุนแรงเกินไป เหมือนจะหมายเอาชีวิตกันเลย คนรักกันเขาไม่ทำร้ายกันแบบนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรมันก็เกินไปที่ทำกันขนาดนี้

 

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ให้สัมภาษณ์ว่าสำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ คือนายเบียร์ แฟนหนุ่ม ไปส่งพนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และฝากขัง ตั้งแต่วันที่ก่อเหตุเลย ก่อนจะได้รับการประกันตัวเมื่อวาน(17 เมษายน 2566) ยืนยันว่าทางตำรวจไม่ได้เพิกเฉยต่อหน้าที่และทำงานอย่างตรงไปตรงมา ขณะนี้ได้สอบปากคำพยาน แม่ผู้ก่อเหตุ และตัวผู้ก่อเหตุไปเรียบร้อยแล้ว รอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก็จะไปสอบปากคำ เพื่อประกอบสำนวนคดีและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

/////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น