“แอนนา เสือ” ร่วมสวมมงกุฎ “น้องกรองทอง” MUT พิษณุโลก 2023

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันนี้ ( 27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก นายภูสิต สมจิตร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย “แอนนา เสืองามเอี่ยม” เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ร่วมงานเปิดตัวและสวมมงกฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จังหวัดพิษณุโลก 2023 หรือ MUT Phitsanulok  2023 จากการคัดเลือกจากผู้ได้รับสิทธิ์ MUT Phitsanulok  ได้แก่นางสาวนรี ชีวสุทธิศิลป์ CEO บริษัทมาดามฟิน ซึ่งทางจังหวัดพิษณุโลก ได้ทำการคัดเลือก น้องกรองทอง จันทรสมโภช   MUT Phitsanulok ดีกรี Top 10 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์มี 2017 และเคยนักเรียนทุน UNESCO จบการศึกษา University Of Central Florida ด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ซึ่งหลังจากนี้น้องกรองทอง จะเป็นตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก ไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

โดยบรรยากาศภายในงาน มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกันจำนวนมาก อาทิ พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก “ธัญญาเรศ เองตระกูล” ดารานักแสดง และในฐานะที่ปรึกษา MUT Phitsanulok  พร้อมด้วยเซแลปในจังหวัดพิษณุโลก มาร่วมแสดงความยินดีกับน้องกรองทอง กันอย่างล้นหลาม

น้องกรองทอง จันทรสมโภช  MUT Phitsanulok หลังจากได้รับมงกฎและสายสะพาย และเงินสดจำนวน 500,000 บาท  แล้ว ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจในครั้ง พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ตนเองรู้สึกตื้นตันใจและดีใจที่เห็นทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับตนเองในครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมายมาก ไม่คิดว่าจะมีคนมาร่วมงานมากมายขนาดนี้  ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นอย่างไรบ้าง มีหลายจังหวัดที่มองน้องกรองทอง เพื่อให้ไปเป็นตัวแทน   น้องกรองทอง กล่าวว่า มีหลายจังหวัดก็ได้ติดต่อมาค่ะ แต่มันเป็น Destiny (พรหมลิขิต) และอีกอย่างน้องกรองทอง ก็ผูกพันกับจังหวัดพิษณุโลก น้องกรอง ก็ไม่ลังเล ที่จะมาพิษณุโลก หัวใจสำคัญของน้องกรองทอง คือชาวสองแคว เราเคยได้ทำงานกับจังหวัดนี้มาก่อน เมื่อถูกทาบทามก็ไม่ลังเลเลย อีกทั้งเมื่อได้มาร่วมงานกับมาดามฟิน ก็รู้สึกดีมาก เนื่องจาก พี่ทราย CEO บริษัทมาดามฟิน มาคอยดูแลน้องกรองทอง อย่างดี

///////////////

 

 

แสดงความคิดเห็น