สีสัน  Happy Cat Happy pride เจ้าเหมียวสีรุ้ง

วันนี้ ( 30 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณลานโปรโมชั่นชั้น 1 เซ็นทรัลพิษณุโลก  โรงแรมแมว Wakakimi cat hotel & spa ร่วมกับเซ็นทรัล พิษณุโลก จัดกิจกรรมร่วมเฉลิมฉลองส่งท้าย Pride month อย่างยิ่งใหญ่   ประกวด Happy cat happy pride เจ้าเหมียวสีรุ้ง ชิงเงินรางวัล มงกุฎ และสายสะพายแมว ขึ้น เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ โดยใช้ผู้รักแมว เป็นสื่อสร้างสรรค์ให้ในการแสดงออกถึงความเท่าเทียมของกลุ่ม LGBTQ+ ด้วยการประกวดแมว แต่งกายด้วยชุดสีรุ้งสวยงาม ทั้งน้องแมวและเจ้าของ ชิงเงินรางวัลจำนวนกว่า 12,000 บาท

โดยมีกติกาของแมวที่เข้าประกวด  จะต้องมีอายุ 5 เดือนขึ้นไป น้องแมววัคซีนครบ หัดแมว พิษสุนัขบ้า  น้องแมวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่งกายด้วยชุดสีรุ้งสวยงาม ทั้งน้องแมวและเจ้าของ โดยในการประกวดครั้งนี้มีแมวเข้าร่วมประกวด จำนวน  18 ตัว แต่ละตัวแต่งกายสีสันสวยงาม ไปพร้อมกับเจ้าของแมว และมีการเดินแคทวอคสีรุ้ง ที่สื่อความหมายของการเท่าเทียม

ผลปรากฏว่าแมว ที่ชนะการประกวดคือน้องแมว ชื่อ น้องลูกหมี เป็นแมวเพศผู้ อายุ 7 เดือน แต่งกายด้วยสีรุ้ง และอยู่ในรถเข็นสีสันสวยงาม เคียงคู่กับเจ้าของที่แต่งกายสีสันสวยงามเหมือนกัน ได้รับมงกุฎและสายสะพาย และเงินรางวัล ไปครอง

/////////

 

 

 

แสดงความคิดเห็น