เปิดการแข่งขันกีฬาอนุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก น่ารัก หัวเราะ ร้องไห้ สนุกสนาน

วันนี้( 18 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารโรงยิมเนเซี่ยม 2500 ที่นั่ง ภายในสนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก นาง ปิยะนารถ ศิริเจริญพันธ์ รองนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาอนุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก ครั้งที่ 18 เพื่อชิงเหรียญ และถ้วยรางวัล ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อฝึกฝนให้เด็กเล็ก ในระดับอนุบาล กล้าแสดงออกในทุก ๆ ด้าน ฝึกให้รักการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งการเล่นกีฬา หรือการออกกำลังกายอย่างเสมอนั้น ย่อมทำให้ร่างกายของเด็ก ๆ แข็งแรง สมบูรณ์ นำไปสู่การมีสุขภาพกาย และสุขภาพจิตที่ดี การเรียนภาควิชาการก็จะดีตามไปด้วย โดยมีโรงเรียนอนุบาลและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 22 โรงเรียน ท่ามกลางผู้ปกครองมาร่วมชม และเชียร์ลูกหลานของตนเองกันอย่างคึกคัก …

 

ปีนี้ขบวนพาเหรดปีนี้ ก็สวยงาม และน่ารักตามประสาเด็ก ๆ โดยขบวนพาเหรดเน้นที่ความสวยงาม และความคิดสร้างสรรค์ ความพร้อมเพรียง โขว์ความสวยงามน่ารักกันอย่างเต็มที่โดยเฉพาะการแสดงในพิธีเปิด มีทั้งเต้นตามเสียงเพลงกันอย่างสนุกสนาน และร้องไห้สลับกันไป แต่ก็เป็นไปตามประสาเด็ก ๆ ที่มีครู และผู้ปกครองคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยในการแข่งขันนั้นมีการแข่งขันฟุตบอล และกีฬา  โดยมีการมอบเหรียญรางวัลและถ้วยรางวัล แก่ทีมกีฬาฟุตบอลที่แข่งไปก่อนหน้านี้ ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม และรองชนะเลิศ คือ ทีมโรงเรียนอนุบาลเทศบาลนครพิษณุโลก ส่วนการแข่งขันกีฑานั้น ก็มีการแข่งขัน เช่น วิ่งระยะสั้น วิ่งผลัด ทั้งชายและหญิง ซึ่งสร้างสีสันความสนุกสนานได้ไม่น้อย โดยเป็นการแข่งขัน รุ่นอายุไม่เกิน 3 ขวบ และรุ่นอายุเกิน 3 ขวบ การแข่งขันโยนบอล กระโดดไกล และเกมส์ต่างๆ พร้อมการประกวดกองเชียร์ ….

//////

 

 

 

แสดงความคิดเห็น