ไทยแอโรว์จัดงานครบรอบ 31 ปี และ 60 ปี ไทยยาซากิ

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.66 นายพชรเสรฎฐ์ บุญศิริสาริศา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีร่วมฉลองบริษัทเครือไทยยาซากิครบรอบ 60 ปี และ 31 ปี ไทยแอโรว์พิษณุโลก ที่บริษัทไทยแอโร่ว์พิษณุโลก หมู่ 7 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พร้อมกล่าวแสดงความยินดีและอวยพรในโอกาสพิเศษนี้ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน หน่วยงานภาครัฐ ผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ ครอบครัวพนักงาน และผู้ให้การสนับสนุนต่อบริษัท มาร่วมแสดงความยินดี

นายฉัตรไชย โนวิรัมย์ ผู้จัดการโรงงาน กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรมครบรอบ 60 ปี ของบริษัทเครือไทยยาซากิ และ 31 ปี ไทยแอโรว์พิษณุโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานครฯ ใช้ชื่อว่า วายไอซี เอเซีย แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด และมีบริษัทในเครือต่างจังหวัดอีก จำนวน 6 บริษัทโดยบริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด มีทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาจังหวัดพิษณุโลก ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ

ทางบริษัทเครือไทยยาซากิ มีพนักงานกว่า 12,000 คน ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา ถือว่า บริษัทเป็นส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโต และสร้างสรรค์สังคมที่มีความมั่นคงในทุกมิติ ดังนั้น ทางบริษัทจึงได้จัดงานฉลองครบรอบแห่งความมุ่งมั่นเคียงข้างไปกับชุมชน และสังคมไทย ให้กับทุกสาขาในประเทศไทย

นายฉัตรไชย กล่าวอีกว่า ขณะนี้ อุตสาหกรรมยานยนต์ กำลังเข้าสู่ยุคปฏิวัติครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ รัฐบาลสนับสนุนยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่อลดการใช้น้ำมันที่นับวันจะแพงขึ้นและมีน้อยลง ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ บริษัทหวังให้มีบทบาทในการขับเคลื่อนมากยิ่งขึ้น

สำหรับการจัดงานครบรอบ 60 ปีครั้งนี้ เพื่อขอบคุณพนักงาน ครอบครัวพนักงาน พนักงานที่เกษียณอายุ หน่วยงานภาคชุมชน โดยหลังจากจากที่ประธานกล่าวเปิดงานแล้ว ทางผู้จัดการโรงงาน นายฉัตรชัย โนซิรัมย์ ได้พาท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด แขกผู้มีเกียรติ ได้เยี่ยมชมบอร์ดนิทรรศการความเป็นมาของเครือไทยยาซากิ บูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์ การจัดกิจกรรมต่างๆของบริษัท และบูธเกมส์ถามตอบชิงของรางวัลภายในงานอีกด้วย

 

แสดงความคิดเห็น