คนร้ายสาวสวมผ้าคลุมหัว ชิงทอง 2 บาทหลบหนีที่ต.หัวรอ

พิษณุโลก  เกิดเหตุคนร้าย  สาวร่างท้วม ทำทีขอดูสร้อยคอทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาทก่อนวิ่งหนีออกจากร้าน ขับรถจักรยานยนต์สภาพเก่าหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสกัดจับ

เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 14 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.ณัฐชัย ศักดิ์บูรณาเพชร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งได้รับแจ้งจากร้านทองในพื้นที่ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่าได้เกิดเหตุคนร้ายเข้ามาที่ร้านทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 2 บาท ก่อนคนร้ายก็ได้คว้าสร้อยคอเส้นดังกล่าว วิ่งออกไปหน้าร้านและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุคือห้างทองพัณณิตา ตั้งอยู่เลขที่ 413/11-12 ถ.เอกาทศรถ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งมีนางสาวปารวีรัตน์ สุวรรณบุญญาพร เจ้าของร้าน อายุ 47 ปี อยู่ในอาการตกใจ และได้เล่าให้ฟังว่าตอนเกิดเหตุตนอยู่ร้านเพียงคนเดียวส่วนแฟนออกไปซื้อของระแวกใกล้เคียง ขณะเกิดเหตุมีหญิงรูปร่างท้วมสูงประมาณ 150 ซม.ผิวดำแดงแต่งกายคล้ายชาวนาสวมเสื้อยืดแขนยาวมีโลโก้ทางการเกษตรสีกรมท่า มีเสื้อยืดสีขาวทำเป็นผ้าโพกหน้าเหมือนชาวนา สวมกางเกงขายาวสีดำ มาทำทีขอซื้อสร้อยทอง ตนเองไม่ได้เอะใจอะไรเพราะร้านอยู่ชานเมือง ปกติจะมีลูกค้าชาวไร่ชาวนา มาซื้อประจำยิ่งช่วงที่เกี่ยวข้าวขายข้าวได้ก็มักจะมาทั้งชุดชาวนาเพื่อซื้อทองเก็บไว้เป็นประจำ โดยคนร้ายคนดังกล่าวได้เข้ามาในร้านทำทีจะขอซื้อสร้อยคอทองคำ ขอดูน้ำหนัก 1 บาท และ 2 บาท และสอบถามเรื่องราคา ตนจึงหยิบมาให้เลือก ระหว่างที่กำลังเลือกอยู่นั้น จู่ๆ คนร้ายคนดังกล่าวก็ได้คว้าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาทซื่งเป็นเส้นที่วางอยู่ริมสุด แล้ววิ่งออกไปหน้าร้าน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ110 สีส้มดำ สภาพเก่า หลบหนีมุ่งทิศทางเข้าเมือง ผ่านแยกวัดโพธิญาณและคาดว่าจะเลี้ยวซ้ายเข้าไปทางถนนเรียบทางรถไฟ ตนตั้งสติได้จึงรีบโทรหาแฟนให้รีบมาร้าน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สายตรวจได้แจ้งจุดตรวจทุกสายในพื้นที่ทั้งขาเข้าเมืองพิษณุโลกและขาออกเมืองพิษณุโลกไปทาง ต.หัวรอ เพื่อสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าวมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายคนดังกล่าวได้

////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น