รักเขาต้องมาหาเขา หนาวนี้ชวนเช็คอินที่ “ฮักเขาโฮมสเตย์” บ้านมุง ดินแดนภูเขาหิน กุ้ยหลินเมืองไทย

วันที่  27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวพาไปจุดเช็คอินอีกแห่งของจังหวัดพิษณุโลก ในช่วงของฤดูกาลท่องเที่ยวอย่างเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ พลาดไม่ได้ที่จะต้องมาเที่ยว Hug Cafe ฮักเขาโฮมสเตย์ สโลแกนรักเขาต้องมาหาเขา ตั้งอยู่เลขที่ 290 หมู่ 1 ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ที่นี่เขามีทั้ง บ้านพัก ฮักเขาโฮมสเตย์ และ Hug Café รูปแบบของร้านที่เน้นความเป็นธรรมชาติจริงๆ และมี การตกแต่งที่แตกต่างจากที่อื่นบนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ จุดเด่นคือไอเดียการนำรถบัสและรถตู้มาทำเป็นห้องพัก ตกแต่งเป็นห้องหรู  บ้านไม้เก่าที่สร้างรูปแบบแปลกสวยงาม ไม่ซ้ำใคร เป็นการมานอนพักท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อม เรียกได้ว่าเป็นการท่องเที่ยวที่สัมผัสธรรมชาติ อย่างแท้จริง อีกทั้งในช่วงฤดูหนาวนักท่องเที่ยวก็จะได้สัมผัสกับสภาพอากาศหนาวเย็นในช่วงค่ำคืน ช่วงเย็นชมฝูงค้างคาวบินออกจากถ้ำอย่างสวยงาม มีจุดถ่ายภาพหลายมุมให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมและถ่ายภาพ

นายกิตติศักดิ์ ดวงปัญญาสว่าง อายุ 56 ปี เจ้าของ ได้กล่าวว่าฮักเขาโฮมสเตย์ และ Hug Cafe เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว บริเวณโดยรอบในพื้นที่ บ้านมุง จะมีสวนดอกไม้ น้ำตก สายแอดเวนเจอร์ปีนเขาหินปูน และนั่งรถอีแต๊นของชุมชนชมวิวธรรมชาติบ้านมุง ฮักเขาของเราจะมีการปรับปรุงกันอยู่ทุกปีเพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวจำเจ มีการตกแต่งสถานที่ และจุดเช็คอินเพิ่มมาให้เยอะขึ้น มีมุมใหม่อัพเดทมาเพิ่มเติมเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถมาได้เรื่อยๆ ไม่จำเจหรือคุ้นเคยกับภาพเดิมๆ ว่าเคยมาแล้ว

ในช่วงปีใหม่นี้มีการติดต่อจองห้องพักมาเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่เป็นลูกค้ากลุ่มเดิมที่เคยมาพักแล้วประทับใจ ทั้งสถานที่ การบริการ และเครื่องดื่ม หากเทียบกับปีที่แล้วจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดหลังจากที่สถานการณ์โควิดดีขึ้นนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเข้ามาเยอะขึ้นเพราะอยากเที่ยวในโซนธรรมชาติ ส่วนในช่วงปีนี้ จะเป็นนักท่องเที่ยวทั้งในจังหวัดพิษณุโลก และต่างจังหวัด รวมถึงชาวต่างชาติเข้ามาพักมากขึ้น

ในส่วนของบ้านพักเรามีหลากหลายให้เลือก มีทั้งบ้านรถตู้ บ้านรถบัส บ้านเดี่ยว และบ้านที่สามารถพักได้เป็นครอบครัวใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 500 1000 และ 1500 บาท เท่านั้น โดยรอบบ้านพักจะเป็นวิว ภูเขาหินปูนขนาดใหญ่ล้อมรอบได้สัมผัสธรรมชาติอย่างแท้จริง

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ติดตามมาจากเพจของเรา แชร์ เช็คอิน ทางเรามีส่วนลดให้ถ้าเป็นเครื่องดื่มลด 10 บาท หรือ จะเป็นค่าเข้าขึ้นไปชมวิวด้านบนฟรี ติดต่อสอบถามได้ทางเพจ facebook : ฮักเขาคาเฟ่ & โฮมสเตย์ เนินมะปราง หรือหมายเลขโทรศัพท์ 064 797 2326 เปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุด

 

////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น