สายมู แห่ต่อคิว ลงอักขระ นะมะมนต์ นางพญาองค์ใหญ่ วัดราชบูรณะ เสริมบารมี ค้าขายร่ำรวย

วันที่ 8 มกราคม ที่วิหารหลวงพ่อทองดำ วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีประชาชนสายมู ต่างทยอยเดินทางมากราบไหว้ ที่วิหารหลวงพ่อทองดำ  โดยภายในวิหาร มีประชาชนเข้าคิวรอขอให้ พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ลงยันต์อักขระ  นะมะมนต์ หรือเรียกว่า นมมนตวาน์  (อ่าน นะ-มะ-มน-ตะ-วา)  มนต์นางพญา เป็นมนต์เรียกทรัพย์ ที่บริเวณฝามือและหลังมือ เป็นมนต์เรียกกลับไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ธุรกิจการงาน เสริมดวงให้ดีขึ้น เฮงๆ รวยๆ เพื่อความเป็นการเสริมสิริมงคลให้แก่ผู้ลงอักขระ หลังนักท่องเที่ยวจีน ได้เดินทางมาลงอักขระดังกล่าว แล้วนำไปลงติ๊กต๊อก จนมียอดคนดูถึง 2 แสนคน ทำให้สายมู ทราบข่าว มาต่อคิวกันจำนวนมาก

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านที่มาลงยนต์ นะมะมนต์ กล่าวว่า ได้ทราบข่าวจากติ๊กต๊อก ที่มีประชาชนมาลงยันต์ ที่มือทั้งซ้ายขวา บริเวณหน้ามือและหลังมือ จึงได้เดินทางมาเขียนยันต์อักขละ โดยมาตั้งแต่ 9 โมงเช้า ซึ่งวันนี้มีคนมามากกว่าทุกวัน  จึงได้รับคิวเขียนเกือบเที่ยง แต่หากมีคนไม่มาก ก็ใช้เวลาในการทำพิธีไม่นาน เป็นการสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองจะได้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

น.ส.ธนพร ศรีกระจ่าง ชาว จ.พิษณุโลก กล่าวว่า สำหรับตนๆได้ทราบข่าวจาก ที่ดารา นักท่องเที่ยวจีน มาลงติ๊กต๊อก ว่ามาลงยันต์อักขละ นะมะมนต์  เราเป็นคนพิษณุโลก และเป็นคนที่ชื่นชอบทางด้านสายมู จึงเดินทางมา มีความเชื่อว่า จะทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น การค้าขายดี ประกอบกับช่วงนี้ปีใหม่จึงได้มาเข้าวัดทำบุญและเสริมดวงจากการทำพิธีลงยันต์  นะมะมนต์ ในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนๆ ที่ทราบข่าวก็ตามมาทำพิธีจำนวนหลายรายด้วย

//////////

แสดงความคิดเห็น