เด็กพิษณุโลกร่วมงานอย่างคึกคัก วันเด็กแห่งชาติปี 2567

พิษณุโลก   หลายหน่วยงานใน จ. พิษณุโลก พร้อมใจจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดย เทศบาลนครพิษณุโลก นำอุปกรณ์เครื่องดับเพลิง มาสาธิต จัดแข่งขันและกิจกรรมพัฒนาทักษะ​ กองทัพภาคที่ 3 จัดแสดงยุทโธปกรณ์ ส่วนกองบิน 46 นำเครื่องบินรุ่นต่างๆบินโชว์ 

วันนี้ 13 ม.ค.67 การจัดกิจกรรม​วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ยังคงมุ่งเน้นให้เด็กได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ให้เด็กได้ฝึกทักษะด้านต่างๆ และยังได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมทั้งของรางวัลที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีเพื่อแจกจ่ายให้เด็กๆ อย่างมากมาย

ที่เวทีกลาง  ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก กองทัพภาคที่ ๓ ได้กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗ มีกิจกรรมการแสดงเวทีกลาง, การจัดแสดงยุทโธปกรณ์และการจัดนิทรรศการทางทหาร, การเล่นเกมส์ต่างๆ เพื่อให้เสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กองทัพภาคที่ ๓ กับเด็ก เยาวชนและผู้ปกครอง โดยมี พลโท ประสาน  แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ ๓ เป็นประธาน  พร้อมนำครัวพระราชทาน มาทำอาหารแจกจ่ายให้กับเด็กๆด้วย

ที่เวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ นางเปรมฤดี  ชามพูนท  นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก ได้เป็นประธานจัดงานวันเด็กให้แก่เด็กๆในพื้นที่มีกิจกรรมมากมาย นำอุปกรณ์เครื่องดับเพลิง มาสาธิต การแสดงรถเกาะจากกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 31 ค่ายเจ้าพระยาจักรี จัดแข่งขันและกิจกรรมพัฒนาทักษะ​

ส่วนที่กองบิน 46  มีการจัดแสดงเครื่องบินและยุทโธปกรณ์ทางทหาร และการแสดงสาธิตการปฏิบัติการทางทหารอีกด้วย

ขณะที่คำขวัญวันเด็กจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ได้มอบให้เด็กๆ ในวันเด็กแห่งชาติปีนี้คือ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”

แสดงความคิดเห็น