เปิดตัว แอป”ด๊อกเตอร์ มันนี่” บริการสินเชื่อนวัตกรรมยุคใหม่ตลอด 24 ชม.

พิษณุโลก ด๊อกเตอร์ มันนี่ เปิดตัว แอปพลิเคชัน “ด๊อกเตอร์ มันนี่”บริการสินเชื่อยุคใหม่ เข้าถึงสินเชื่อและการจัดการทางการเงินง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและข้อมูลเชิงลึกเพื่อสร้างโซลูชันสินเชื่อและประกันภัยที่ตอบโจทย์และปรับแต่งได้เฉพาะบุคคล จากทีมผู้เชี่ยวขาญที่พร้อมให้คำปรึกษา บริการตลอด 24 ชั่วโมง  ตั้งเป้าธุรกิจเติบโต 5,000 ล้านบาท ในปีหน้า สร้างศักยภาพทางการเงินที่ยั่งยืน พร้อมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

วันที่ 21 มกราคม 2567 บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด (Doctor Money) จัดงานเปิดตัวบริการสินเชื่ออย่างยิ่งใหญ่ “Doctor Money, The Money verse: Simplfy Financial” ที่   42 ซีเดอะชิคโฮเทล จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี นาย สุพจน์ วณิชไพสิฐ ประธานกรรมการบริษัท และนายยศวัจน์ รุ่งคณาวุฒิ  กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) พร้อม ด้วย น.ส.นันท์มนัส จันทราอุกฤษฏ์ กรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) ร่วมเปิดตัวบริการสินเชื่อยุคใหม่ ภายใต้ “บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด” ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารคนไทยที่มีความรู้ความสมารถด้านการบริหารและเล็งเห็นความสำคัญของธุรกิจทางด้านการเงิน ซึ่งมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างจากธนาคารพาณิชย์ทั่วไป โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกระดับเข้าถึงธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ จำนำเล่มทะเบียน และ สินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ เพื่อสร้างความมั่นคงในการดำเนินธุรกิจ สู่การเป็นผู้นำทางการเงินที่ขยายโอกาสอย่างมีกลยุทธ์ สร้างสุขภาพทางการเงินที่ดีอย่างยั่งยืน

นายยศวัจน์ รุ่งคณาวุฒิ  กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวว่า บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัด โดยการนำของ คุณสุพจน์ วณิชไพสิฐ ประธานกรรมการบริษัทซึ่งคร่ำหวอดในแวดวงการเงินมาหลายทศวรรษ เล๊งเห็นความเป็นไปได้ในการยกระดับบริการทางการเงินสู่โลกยุคใหม่ เดินหน้าพา “ด๊อกเตอร์ มันนี่” เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ด้วยวิสัยทัศน์ในการใช้ทรัพยากรทางการเงินอย่างมีกลยุทธ์ มอบองค์ความรู้ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าของบริษัทฯ มีศักยภาพทางการเงินที่ยั่งยืน และสามารถตรวจสอบพฤติกรรมทางการเงินของตนเองเพื่อเตรียมพร้อมเปิดรับโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในยุคสมัยซึ่งเทคโนโลยี และนวัตกรรมขับเคลื่อนให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา ด้วยเงินทุนมากกว่า 400,000,000 บาท พร้อมทีมผู้บริหารและทีมงานซึ่งทุ่มเทมาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี กับการเดินหน้าพา ด๊อกเตอร์ มันนี่ ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งด้วยวิสัยทัศน์ในการขยายฐานลูกค้า ขยายโอกาสใหม่ๆ ที่สถาบันการเงินอื่นๆ อาจไม่เคยทำมาก่อน ให้สามารถต่อยอดกลายเป็นผู้ประกอบการชั้นนำนุกิจหรืออุตสาหกรรมของตนเองได้

โดยคุณปริญญา บุญชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ (CTO)ผู้นำทีมในการพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อยกระดับ “ด็อกเตอร์ มันนี่” ในการให้บริการสินเชื่อด้วยนวัตกรรม (Fintech)ที่ล้ำสมัยใช้เทคโนโลยีเชิงลึกในการพิจารณาการปล่อยสินเชื่อ เครื่องมือที่ล้ำสมัยสำหรับการให้บริการลูกค้าในยุคดิจิทัลซึ่งให้บริการภายใด้มาตรฐานการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย ใบอนุญาตเลขที่ 16258/2565 สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) ทะเบียนเลขที่ ว00009/2565 และออนไลน์ เลขที่ อลว029023000/2565 มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการให้บริการสินเชื่อและประกันภัย

โดยมีเป้าหมายว่า “จะทำให้การเข้าถึงสินเชื่อและการจัดการทางการเงินของคุณเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและข้อมูลเชิงลึก เพื่อสร้างโชลูชันสินเชื่อและประกันภัยที่ตอบโจทย์และปรับแต่งได้เฉพาะบุคคล เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนลูกค้าในทุกขั้นตอน มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพ โปร่งใส และปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการตัดสินใจทางการเงินที่สำคัญ ด้วยการนำเสนอบริการที่เหนือกว่าและนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่ง ด๊อกเตอร์ มันนี่ ตั้งใจที่จะเป็นหุ้นส่วนทางการเงินที่คุณไว้วางใจและพี่งพาได้ในยุคดิจิทัล”

สำหรับ ด็อกเตอร์ มันนี่  เกิดมาจากกลุ่มทุนภูธร เปิดบริษัทเอสเอ็นเอ็น ลิสซิ่ง  เมื่อกว่า 20 ปี  ที่ จ.พิษณุโลก  เป็นธุรกิจสินเชื่อจำนำรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และเป็นโบรกเกอร์ประกันภัย ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 20 กว่าจังหวัดทั่วประเทศ และได้ก้าวอีกขั้น สู่นวัตกรรมอนาคต นำ AI มาช่วยในการขอสินเชื่อให้ง่ายขึ้น ผ่านระบบ Application ในนาม doctor money บริษัท ด๊อกเตอร์ มันนี่ จำกัดทั้งนี้ กลุ่มผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางการเงิน คาดการณ์ว่าในปีหน้า ตั้งเป้าหมายการเติบโตในธุรกิจ จนสามารถมีวงเงินหมุนเวียนมากกว่า 5,000 ล้านบาท

 

//////

แสดงความคิดเห็น