อำเภอเมืองพิษณุโลกเตรียมพร้อมสถานที่จดทะเบียนสมรส

พิษณุโลก  ที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก จัดเตรียมสถานที่ด้วยการประดับประดาไปด้วยหัวใจ ดอกไม้ สีชมพู พร้อมของที่ระลึกจากภาครัฐและเอกชน เพื่อให้คู่รักได้มาจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้
วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองพิษณุโลก นางสาวอัจฉรา พานนาค ปลัดอำเภอเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย ร่วมกันจัดตกแต่งสถานที่บริเวณห้องสำนักงานทะเบียนอำเภอเมืองพิษณุโลก บรรยากาศเต็มไปด้วยสีชมพู เพื่อต้อนรับคู่รักที่จะมาจดทะเบียนสมรส ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้
บรรยากาศภายในสถานที่เต็มไปด้วยสีชมพู มีการทำแบล็คดรอปสีชมพู ประดับประดาด้วยหัวใจ กุหลาบ ทั้งสีแดง สีชมพู ทุกคู่ที่มาจดทะเบียนสมรสจะได้รับของขวัญเป็น ของที่ระลึกจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน
ด้าน นางสาวอัจฉรา พานนาค ปลัดอำเภอเมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ในวันวาเลนไทน์ทางอำเภอของเราก็จะจัดสถานที่เป็นกรณีพิเศษ ปีนี้เราอำนวยความสะดวกเรื่องของอุปกรณ์ในการจดทะเบียน รวมถึงเจ้าหน้าที่ และช่างภาพถ่ายภาพเป็นที่ระลึกให้ด้วย เพื่อให้คู่รักได้เกิดความประทับใจที่มาใช้บริการ เราจึงได้จัดเพื่อมอบความสุขแก่ประชาชน พร้อมจัดเตรียมของที่ระลึกจากภาครัฐและภาคเอกชน ไว้แจกคู่รักที่เข้ามาจดทะเบียนสมรสในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสไม่ต่ำกว่า 80 คู่ จึงขอเรียนเชิญคู่รักที่ต้องการจดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ สามารถมาลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าได้ หรือเดินทางมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางอำเภอเมืองพิษณุโลก ยินดีต้อนรับคู่รักทุกคู่ขณะที่งานบริการเกี่ยวกับทะเบียนด้านอื่นๆ ยังเปิดให้ใช้บริการได้ตามปกติ
////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น