คนร้ายแทงอดีตภรรยาเสียชีวิต ที่สุโขทัย หนีมาพิษณุโลกผูกคอเสียชีวิตตาม

พิษณุโลก  เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุ ใช้อาวุดมีดแทงอดีตภรรยา จนเสียชีวิต ในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย แล้วหนีกลับมา ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านลูกชายตนเอง ในเขตพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา คาดว่าจะหนีความผิดจึงตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตตาม

เมื่อคืนที่ผ่านมา (2 มี.ค.) พ.ต.ท.สุภาพ เงินแก้ว สว.สอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 79 ม.9 ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกผูกคอตนเองผูกติดกับขื่อบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสมศักดิ์ โคกวิทยา อายุ 59 ปี ที่อยู่ 52/123 ม.3 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

จากการสอบถามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนสืบสวน จาก สภ.เขต จังหวัดสุโขทัย เล่าว่า ได้ติดตามผู้ตายมาจากจังหวัดสุโขทัยซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ภคพร โคกวิทยา อายุ 41 ปี หรือ เจ๊นก อดีตภรรยาจนเสียชีวิต ขณะที่ น.ส.ภคพร มาร่วมงานศพญาติที่บ้านนเลขที่ 35/1 ม.6 ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย จากนั้นนายสมศักดิ์ คนร้าย ได้ขับรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สีขาว ทะเบียน กต 1747 สุโขทัย หลบหนีเข้ามาในเขตจังหวัดพิษณุโลก จนมาพบว่าผู้ก่อเหตุได้มาผูกคอตนเองเสียชีวิตในบ้านของลูกชาย ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายสมศักดิ์ คนร้ายเกิดกลัวความผิดจึงตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตตามอดีตภรรยาดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชเพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป
/////////

 

แสดงความคิดเห็น