รุกตลาด SMEs เปิดตลาดยิ้มยิ้ม ศูนย์การค้าแห่งใหม่กลางเมืองพิษณุโลก

เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันนี้ (7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนบรมไตรโลกนารถ อ .เมือง จ.พิษณุโลก นายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยนายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒน์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นางเปรมฤดี ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก ร่วมเปิดตลาดยิ้ม ยิ้ม ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ ของเมืองพิษณุโลก ที่ตั้งอยู่ที่บริเวณริมถนนบรมไตรโลกนาถ (ท็อปซูปเปอร์มาเก็ตเก่า) ติดกับก๋วยเตี๋ยวเจ๊ลี่ อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อเป็นการเปิดช่องทางการค้าขายของผู้ประกอบการรายเล็ก และขนาดกลาง หรือ EMEs มาจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไป พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจระดับรากหญ้าเกิดเม็ดเงินหมุนเวียน

โครงการตลาดยิ้ม ยิ้ม ซึ่งเป็นโครงการตลาดที่ร่วมกันสนับสนุนผู้ผลิตผู้ประกอบการ ให้มีการเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับสินค้าสัมมาชีพ โดยเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องใช้ เสื้อผ้า แฟชั่นและบริการ กว่า 100 ร้านค้าเป็น พื้นที่ทางเศรษฐกิจ ที่เน้นเรื่องของการพัฒนามูลค่าและยกระดับมาตรฐานของตลาดใหม่เป็นแหล่งทำมาหากิน ใครใคร่ซื้อ ซื้อ และมาแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการอย่างครบครัน ประกอบกับเป็นแหล่งในการพักผ่อนหย่อนใจ อีกแห่ง เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มในการจับจ่ายใช้สอย สร้างการเรียนรู้ สร้างรายได้ และประสบการณ์ในการค้าขายให้แก่ผู้ผลิต โครงการตลาด ยิ้ม ยิ้ม สามารถตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ของคนปัจจุบัน ที่ดูแลเรื่องสุขภาพอาหารการกิน และการใช้ชีวิตที่ดีมากขึ้น

นาย มาฆะ พุ่มสะอาด ผู้บริหารโครงการตลาดยิ้ม ยิ้ม กล่าวว่า ตนเป็นนักลงทุนท้องถิ่น เป็นผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด โรงเลื่อยจักรนานาพรรณ มีแนวคิดการทำ “ตลาดยิ้ม ยิ้ม ย่านการค้าแห่งใหม่ของคนพิดโลก” ถนนบรมไตรโลกนารถ อ.เมืองพิษณุโลก จุดก่อนถึงโรงพยาบาลพิษณุโลกฮอทพิตอล โดยตลาดยิ้ม ยิ้ม เริ่มก่อตั้งขึ้นบนพื้นที่ 5 ไร่ โดยเป็นแหล่งรวมสินค้าคุณภาพอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องใช้ เสื้อผ้า แฟชั่นและบริการ กว่า 100 ร้านค้าเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจ ที่ยกระดับมาตรฐานของตลาดใหม่เป็นแหล่งทำมาหากินอย่างครบครัน และยังเป็นแหล่งในการพักผ่อนหย่อนใจด้วย โดยในพื้นที่ตลาดยิ้ม ยิ้ม จัดให้มีโซนพื้นที่รับประทานอาหาร สำหรับทุกเพศทุกวัย

ตลาดยิ้ม ยิ้ม จึงพลิกวิกฤติเป็นโอกาส เปิดให้เช่าเป็นพื้นที่ขายของ เป็นตลาดกลางวันและตลาดกลางคืนขนาดใหญ่ ได้ดำเนินการเปิดกิจการใหม่ และเป็นแหล่งพื้นที่สร้างสรรค์เพื่อพบปะกัน แห่งใหม่ของประชาชนในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก


/////////

แสดงความคิดเห็น