รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เจิมมนต์ นะ มะ มนต์ เปิดทรัพย์ พร้อมชมจิตรกรรมฝาผนังในอุโบสถวัดราชบูรณะ

วันที่ 18 มี.ค. 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในวิหาร วัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางยุถิกา อิศรางกูร  ณ อยุธยา รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมข้าราชการและเจ้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรม กว่า 10 คน ได้เดินทางมา เจิมมือลงนะมะมนต์  กับ ‘หลวงพ่อสำลี หรือ พระครูสิทธิธรรมวิภัช’ เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ลงยันต์ที่หลังมือ และลงอักขระ ‘นะมะมนต์’ ที่ฝ่ามือ หรือที่เรียกกันว่า การเจิมมือเปิดทรัพย์ หลังจากเดินทางปฏิบัติราชการที่จังหวัดพิษณุโลก

สำหรับลงยันต์ที่หลังมือ และลงอักขระ ‘นะมะมนต์’ ที่ฝ่ามือ ที่วัดราชบูรณะ แห่งนี้  หรือที่เรียกกันว่า การเจิมมือเปิดทรัพย์ กลายเป็น ไวรัล  มีผู้มาเจิมมือไม่ต่ำกว่าวันละ 500 คน ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพราะ หลังจากเจิมมือแล้วมีผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอาชีพ ธุรกิจ ค้าขาย โชคลาภ และการขอพรเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเซียล  ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวทุกสาขาอาชีพ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ เมื่อทราบข่าวก็เดินทางเข้ามากันอย่างต่อเนื่อง จำนวนหลายร้อย หวังเป็นสิ่งยึดมั่นจิตใจให้มีสติ ตั้งใจทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งมั่นปรารถนา

นอกจากนี้ในเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึง ทาง  ททท.สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับ ภาคเอกชน ขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวทั้งชายแหละหญิง โดยเฉพาะคุณผู้หญิงสุดสวยร่วมทริป ในชื่อทริป “Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา) ” วันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 นี้ ที่กำลังฮิตติดกระแส โดยหลวงพ่อสำลี วัดราชบูรณะ ใครมาเจิมมือ กลับไปก็พบกับโชค พบกับลาภ เงินทองไม่ขาดมือ บ้างก็ค้าขายลูกค้าเยอะ ยอดขายถล่มทลาย อีกด้วย

หลังจากนั้น รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ได้ชมจิตรกรรมฝาผนังในอุโบสถวัดราชบูรณะ อีกด้วย

////////////

 

แสดงความคิดเห็น