ข้าวห่อ 25 บาทครัวอิ่มดี ตอบโจทย์ลูกค้า ประหยัด อร่อย รวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก ชวนชิมอาหารห่อโต ๆ ราคาแสนถูกแค่ห่อละ 25 บาท ที่ปากซอยพระองค์ขาว 20 ถนนพระองค์ขาว ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก โดยทางร้านมีสโลแกนว่า รสชาติได้ ราคาดี ห่อใหญ่ ไม่คอยนาน

นาย พงษ์พิพัฒน์ ศรีอุดม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 890 ถ.พระองค์ขาว ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของร้านครัวอิ่มดี กล่าวว่า ตั้งใจที่จะตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มันสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจ และก็รายได้ประชากร ตนเองคิดว่าตัวเลข 25 บาท เนี่ยมันเป็นการไม่ต้องตัดสินใจเยอะในการที่จะซื้อรับประทาน สามารถเข้าถึงลูกค้าทุกอาชีพ ไม่ว่าจะอาชีพรับจ้าง หรือเจ้าของกิจการ ก็สามารถรับประทานข้าวห่อละ 25 บาทได้ ตนเองขายข้าวห่อเน้นให้ลูกค้าอิ่ม กำไรไม่ต้องเยอะกำไรน้อยหน่อยแค่พออยู่ได้เพราะว่าสถานที่ตั้งร้านเป็นบ้านตนเอง ทำกันแค่ 2 คน ก็คือตนเองกับภรรยา

เมนูข้าวห่อของทางร้านก็เป็นเมนูง่ายๆ เช่น ผัดกระเพราหมูสับ ผัดกระเพราไก่ ไก่ทอดกระเทียม รับประทานกับข้าวหอมมะลิ ในราคาแค่ห่อละ 25 บาท ถ้าเพิ่มไข่ดาว ฟองละ 5 บาท ทางร้านมีจำหน่ายเครื่องดื่ม เช่น กาแฟโบราณ ชามะนาว ชาดำเย็น น้ำหวานผสมโซดา และอีกหลากหลายเมนูราคาเริ่มต้นแก้วละ 20 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ ครัวอิ่มดี อยู่ปากซอยพระองค์ขาว 20 ถนนพระองค์ขาว ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  เปิดขาย 2 เวลา เช้าเวลา 07.00 -12.00 น เย็น 16.30 – 19.00 น. ทุกวันเว้นหยุดวันอาทิตย์ รับทำอาหารกล่อง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0939476887 (เหน่ง ครัวอิ่มดี )

แสดงความคิดเห็น