รพ.พิษณุโลกเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำทางการแพทย์ในภาคเหนือ  

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงาน “ฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุโลกเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำทางการแพทย์ในภาคเหนือ” มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพความเป็นหนึ่งในด้านสุขภาพ และเป็นศูนย์การรักษาโรคซับซ้อนที่มีความเชี่ยวชาญ

สำหรับภายในงาน จัดให้มีมหกรรมตรวจสุขภาพฟรี รับส่วนลดสูงสุดแห่งปี 50 % พร้อมเสวนาเทรนด์สุขภาพ โดยแพทย์เฉพาะทางศูนย์หัวใจ ศูนย์โรคระบบประสาทและสมอง ศูนย์กระดูกและข้อ ศูนย์ควบคุมน้ำหนักและรักษาโรคอ้วน ศูนย์สุขภาพแม่และเด็ก นิทรรศการให้ความรู้ถึงเทคโนโลยีการรักษาโรคซับซ้อนของทีมแพทย์เฉพาะทางและทีมสหสาขาวิชาชีพครอบคลุมทุกสาขา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการรักษาสุขภาพประชาชนในภาคเหนือด้วยบริการที่เป็นเลิศ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 -12 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น.

ด้านนายวิชญเวทย์ รักษ์กุลชน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 42 ปี โรงพยาบาลพิษณุเวช ได้พัฒนาศักยภาพทางการแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพสู่ผู้นำทางการแพทย์ รักษาโรคยากชับซ้อน ดูแลประชาชนในพื้น และยังเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในภาคเหนือตอนล่าง ที่ได้รับมาตรฐานสากล JC ซึ่งเป็นมาตรฐาน ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการสูงสุด นอกจากนี้ เรายังมีทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีศักยภาพ มีแพทย์เฉพาะทางและทีมสหสาขาวิชาชีพครอบคลุมทุกสาขา พร้อมให้การบริการด้วยคุณภาพและเป็นเลิศ ซึ่งในงานนี้ มีบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลพิษณุเวช ที่พร้อมให้ข้อมูลและร่วมดูแลสุขภาพให้กับทุกท่านที่อยู่ที่นี่ ขณะเดียวกันเรายังให้ความสำคัญกับกรยกระดับการรักษาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย เป็นอีกพลังสำคัญในการขับเคลื่อนจังหวัดพิษณุโลกให้เป็น “เมดิคอล ฮับ” ภาคเหนือ เพื่อให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาผู้ป่วยอย่างมีประสิทธิภาพทันท่วงที รวมทั้งได้ผสานเครือข่ายโรงพยาบาลในเครือพริ้นซ์ ที่มีกว่า 15 แห่ง  ใน 14 จังหวัดทั่วประเทศ ทำให้โรงพยาบาลมี ความพร้อมทั้งการส่งเสริมและการสนับสนุนให้บุคลากรมีการแลกเปลี่ยนกันในระหว่างเครือข่าย รวมถึงยังมีการส่งต่อการดูแลรักษาผู้รับบริการระหว่างกัน

นอกจากนี้แนวทางในการจัดการบริการโดยการใช้ AI  ทางโรงพยาบาลได้เน้นเรื่องนี้ ให้มากขึ้น  เพราะปัจจุบันมีการนำระบบอิเล็กทรอนิกเทคโนโลยีเข้ามาทำงานในการลงทะเบียน การบันทึกข้อมูลขอคนไข้การจัดทำประวัติคนไข้ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับในยุคปัจจุบัน จำเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาบุคคลหรือบุคลากร ในการเรียนรู้พัฒนาในการใช้ระบบ ai ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

โรงพยาบาลพิษณุเวช จึงจัดงาน “ฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุเวช Happy Healthy 2024, สู่ผู้นำทางการแพทย์ในภาคเหนือ” นอกจากจะขอเชิญทุกท่านร่วมยินดีในโอกาสครบรอบ 42 ปี ของพิษณุเวชแล้วยังขอถือโอกาสนี้ ประกาศความสำเร็จในการเปิดศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง และยังมีอีกหลายกิจกรรมที่จะส่งเสริมทั้งความรู้ สุขภาพ พร้อมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เพื่อสุขภาพใจที่ดีและสุขภาพกายที่แข็งแรง

//////////

 

แสดงความคิดเห็น