สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพิษณุโลก เชิญนักท่องเที่ยวสายมู ร่วมบุญปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่

เมื่อเวลา 10.00วันที่ 5 มิถุนายน 2567 ที่วัดราชบูรณะนางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก พร้อมกันนี้คุณชายหมูกรอบ “อาร์ต พศุตม์”  เข้ากราบนมัสการ พระครูสิทธิธรรมวิภัช  (หลวงพ่อสำลี) เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ จ.พิษณุโลก พร้อมลงอักขระยันต์นะมะมนต์ เสริมสิริมงคลต่อชีวิต  โอกาสนี้นางศศิวัณย์  ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมทำบุญกับวัดราชบูรณะ จำนวน 109,999 บาท  ในพิธีปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่ ของวัดราชบูรณะ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้

พร้อมกันนี้คุณชายหมูกรอบ “อาร์ต พศุตม์” ได้มาร่วมลงยันต์ นะมะมนต์ และร่วมทำบุญในการปิดทองพระนางพญาด้วยในการนี้หลวงพ่อสำลีในมอบพระนางพญา องค์เล็ก ให้กับคุณชายหมูกรอบด้วย

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวว่า ทางสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเตรียมดึงนักท่องเที่ยวสายมูเตลู มาร่วมลงยันต์นะมะมนต์นางพญา ที่วัดราชบูรณะ ที่กำลังเป็นกระแสสายมู มากในขณะนี้ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัด พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวมาร่วมบุญในพิธีปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่ ของวัดราชบูรณะ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้

////////////

 

 

แสดงความคิดเห็น