คู่สามีภรรยาเปิดร้านโอปันยากิขายขนมครกญี่ปุ่นสร้างรายได้ดี

สำหรับคนที่ชอบทานขนมญี่ปุ่น คงต้องถูกใจร้านค้าร้านนี้ คือ ร้าน โอปันยากิ ของนายอดิศร  ใจใส และ นางสาวชนิกานต์  ทะบุญมา 2 สามีภรรยา ที่ลงทุนเปิดร้านโอปันยากิ ขึ้นด้วยความที่ชอบเป็นคนทำอาหาร ขนมต่างๆ และอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลองของอร่อย ในราคาที่ไม่แพง

นายอดิศร  ใจใส  กล่าวว่า จากที่ตนและแฟน เป็นคนชอบทำอาหารและขนม และเคยเปิดธุรกิจบิงซู และ ปาท่องโก๋ มาก่อนหน้านี้ จนมีโอกาสไปรับประทาน โอปันยากิ หรือ ขนมครกโบราณสัญชาติญี่ปุ่น เป็นขนมอบชนิดหนึ่ง ตัวขนมมีลักษณะกลมๆ สองฝาประกบกัน ด้านในจะมีไส้ต่างๆสอดอยู่ ที่กรุงเทพ รู้สึกอร่อย จึงได้ทดลองมาทำเพื่อขายโดยใช้เวลาทดลองอยู่นาน ตอนแรกก็ใช้เตาที่สั่งทำแต่ก็ไม่สำเร็จจนตัดสินใจสั่งเตานำเข้าจากญี่ปุ่นมาทำจนได้แป้งและไส้ที่พอใจ จึงตัดสินใจเปิดร้านโอปันยากิขึ้น

ซึ่งขนมโอปันยากิที่ร้านมีทั้งหมด 7 ไส้  ได้แก่ มันม่วง เผือก ถั่วแดง ครีมคัสตาร์ต ครีมชาเขียว ช็อกโกแลต และฝอยทองลูกเกด โดยแต่ละอย่างจะคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด โดยเฉพาะถั่วแดงจะนำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรง โดยร้านจะเปิดตั้งแต่ 10.00 น.-19.00 น. ทุกวัน  จำหน่ายชิ้นละ 20 บาท  โดยทุกวันขายได้ประมาณ 500 ชิ้น ถ้าช่วงวันหยุดจะขายได้ประมาณ 1000 ชิ้น สร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวอย่างดี

ทุกวันนี้จะมีลูกค้าโทรมาสั่งล่วงหน้าจากนั้นจะเดินทางมารับ หรือจะใช้บริการส่งก็ได้ โดยร้านโอปันยากิ ตั้งอยู่ เลขที่ 111/4 ถ.ธรรมบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หรือโทรสั่งล่วงหน้า 064-3569652  นอกจากนี้ผู้ที่สนใจจะเรียนรู้ทำโอปันยากิสามารถสอบถามทางร้านได้เช่นกัน ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจมาเรียนและซื้อแฟรนไซท์ไปเปิดแล้ว 3 จังหวัด คือ ที่เชียงราย  ชลบุรี และที่เชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น