ผู้ว่าฯมอบเงินให้กำลังใจครอบครัวพันธุพัฒน์เสียลูก 3 คนจากอุบัติเหตุรถตกน้ำ

ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เข้ามอบเงินช่วยเหลือ พร้อมให้กำลังใจครอบครัวพันธุพัฒน์ ที่ต้องสูญเสียบุตร 3 คน จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เสียหลักตกคลองน้ำ ที่อ.วัดโบสถ์ เมื่อ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ต.ค. 61 ที่วัดบ้านร้องยุ้งข้าว ตำบลดอนทอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือ พร้อมให้กำลังใจ กับครอบครัว พันธุพัฒน์ ที่ต้องสูญเสียบุตรทั้ง 3 คน จากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักล้ม พุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน แต่เด็กว่ายน้ำไม่เป็น จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้ง 3 คน ในพื้นที่หมู่ 6 บ้านเขาไร่ศรีราชา ตำบลท่างาม อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 28 ตุลาคม 61 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสมชาย พันธุพัฒน์ อายุ 32 ปี และ น.ส.สุรีรัตน์ กิติวงศ์ อายุ 32 ปี สองสามีภรรยา ยังคงอยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจ หลังต้องสูญเสียบุตรทั้งสามคนไป โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ได้กล่าวให้กำลังใจและขอให้สู้ชีวิตกันต่อไป ก่อนจะมอบเงินช่วยเหลือ เพื่อไว้เป็นค่าใช้จ่าย ในงานบำเพ็ญกุศลศพของน้องทั้ง 3 คน

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ และน้องๆ เพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกัน ต่างร่วมแรงร่วมใจเดินทางมาที่วัด เพื่อช่วยเหลือเหลือครอบครัวดังกล่าว ด้วยการช่วยกันจัดเตรียมที่เผาศพกลางแจ้ง (เผาบนกองฟอน) เพื่อจะใช้ในการประกอบพิธีทางศาสนาในเวลา 16.00 น.ของวันนี้ต่อไป

 

ขอบคุณภาพช่าว ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก

……………………………………………………………………………………………………………

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  พ่อแม่ขี่จยย.รถพ่วงหลังหลุดตกคลองชลลูก 3 คนจมน้ำดับที่อ.วัดโบสถ์

 

 

แสดงความคิดเห็น