คุณยายขายกล้วยทอดวัยเฉียด 100 สุขภาพยังดีมาใช้สิทธิ์เลือกผู้แทน

พิษณุโลก คุณยายจำลองแม่ค้าขายกล้วยทอดเมืองสองแคว วัยเฉียด 100 ปี จูงเหลนเข้าคูหาขอเลือกตั้งคนดีไปทำหน้าที่รับใช้ประชาชน หน่วยเลือกตั้งที่ 40 เขตเลือกตั้งที่ 1  โรงพยาบาลรังสีรักษา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 มี.ค.2562  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในพื้นที่ จ.พิษณุโลก ยังเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้านี้มีประชาชนต่างตื่นตัวพากันออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 40  โรงพยาบาลรังสีรักษา ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก นางจำลอง  วงค์หงษา อายุ 99 ปี ชาวบ้านชุนชนถนนพระองค์ดำ ได้เดินทางมาพร้อมเหลนสาววัย 4 ขวบ เพื่อมาเลือกตั้งในวันนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกตรวจสอบรายชื่อให้ ก่อนเข้าคูหากาบาทเลือก สส. และพรรคการเมืองที่ชอบ เพื่อไปทำหน้าที่ดูแลบ้านเมืองให้กับประชาชน

นางจำลอง  วงค์หงษา คุณยายวัย 99 ปี กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพเข็นรถเร่ขายกล้วยทอด มันทอด ขนมไข่นกกระทา อยู่บริเวณหน้าร้านค้าสะดวกซื้อถนนพระองค์ดำ วันนี้หลังจากเข็นรถออกมาตั้งขายของแล้วก็หาเวลามาใช้สิทธิ์เลือกตั้งทันที โดยมีน้องแป้งเหลนสาววัย 4 ขวบ มาเป็นเพื่อนด้วย ซึ่งในวันที่ 1 เม.ย.2562  ที่จะถึงนี้ตนเองก็จะอายุครบ 100 ปีแล้ว แต่ก็ยังพอมีเรี่ยวแรงทำมาหากินได้อยู่ เพราะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี จึงอยากขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ หรือหนุ่มสาววัยรุ่น อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะยังมีเวลาออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจนถึงเวลา 17.00 น. ก่อนจะปิดหีบเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้ที่ได้รับการเลือกตั้งครั้งนี้เข้าไปแก้ปัญหาปากท้องของชาวบ้านอย่างเร่งด่วนต่อไป.

………………………………………………………

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 24 กันยายน 2561  น่าทึ่งคุณยายจำลอง 99 ปียังแข็งแรงมากเข็นรถเร่ขายขนม

แสดงความคิดเห็น