พบแล้วผู้สูญหายบนเขาอ.วัดโบสถ์ ใช้เสื้อตนเองผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้กลางป่าลึก

เวลาประมาณ 15.00 น. 1 กรกฏาคม 2564 หลังจากเจ้าหน้าที่สนธิกำลัง 3 วันเพื่อติดตามตัว  นายเกษม  เทพอำนวย อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 63 หมู่ที่ 3 ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งหายตัวไป 3 วัน หลังจากเข้าไปในป่าบนเขาแด่น เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่ ในเขตอ.วัดโบสถ์ เพื่อหาหน่อไม้ ตั้งแต่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดเดินเท้าได้พบตัวแล้วผู้สูญหายแล้ว  รับแจ้งเบื้องต้นใช้เสื้อตัวเองผูกคอเสียชีวิตอยู่บนต้นไม้ในป่าลึก  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดเดินเท้าทีมบูรพากำลังเข้าจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบรายละเอียด เบื้องต้นคาดว่าอยู่ในเขตพื้นที่ต.บ้านกลาง อ.วังทอง เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการเข้าไปตรวจสอบและจะนำล่างออกจากป่าทางด้านต.บ้านกลางอ.วังทอง

ว่าที่ ร.ต.ศราวุธ จันทวงศ์ นายอำเภอวัดโบสถ์ ในฐานะ ผอ.ศูนย์เผชิญเหตุส่วนหน้าอำเภอวัดโบสถ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ของวันนี้ ทีมค้นหาที่แบ่งกำลังกันเดินปูพรมแกะรอยตามหามาตลอดทั้งวัน ได้แจ้งมายังศูนย์สั่งการว่าได้พบเจอตัวของนายเกษม เทพอำนวย ผู้สูญหาย แต่เสียชีวิตแล้วในลักษณะผูกคอตนเองอยู่บนต้นไม้กลางป่าลึก พื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดกองอำนวยการประมาณ 2-3 กม. สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ ขณะนี้ทีมกู้ภัยอยู่ระหว่างลำเลียงนำศพกลับลงมาด้านล่างเพื่อมอบให้ญาติดำเนินการตามประเพณีทางศาสนา

เบื้องต้นส่วนสาเหตุที่ผูกคอเสียชีวิตนั้น อาจจะมาจากปัญหาในเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามทางครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิตก่อน เพื่อหาสาเหตุแรงจูงใจที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนหลังจากนี้จะได้ประชุมสรุปผลและปิดศูนย์กองอำนวยการต่อไป.

แสดงความคิดเห็น