สายเนื้อห้ามพลาด ชิมเนื้อตุ๋นหมูตุ๋น ที่ “ร้านทิพย์โอชา”

วันนี้( 29 พ.ย.) ก๋วยเตี๋ยวอาหารที่หลายคนชื่นชอบ ผู้สื่อข่าวได้พาไปที่ร้านทิพย์โอชา  จ.พิษณุโลก ซึ่งจุดเด่นของทางร้านจะมีก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น ที่มีดีที่น้ำซุปเข้มข้น จะปริมาณวัตถุดิบที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน หากได้ชิมมักติดใจ ต้องกลับไปกินซ้ำ หรือกลายเป็นขาประจำของทางร้าน น.ส.ภรณ์ทิพย์ ทับโทน เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ที่มาของชื่อร้านทิพย์โอชา มีที่มาจากชื่อของตัวเอง ว่าภรณ์ทิพย์ ก็นำคำว่า ทิพย์ มา แล้วก็คิดว่า อยากจะทำอาหารให้อร่อยให้ลูกค้าได้รับประทาน ก็ใช้คำว่า โอชา จึงมาเป็น ทิพย์โอชา ชื่อที่ติดหูได้อย่างดี

น.ส.ภรณ์ทิพย์ ทับโทน เจ้าของร้านทิพย์โอชา กล่าวว่า  ตนโดยได้นำสูตรก๋วยเตี๋ยวจาก จ.เชียงใหม่ ที่เคยขายอยู่แล้วมาเพิ่มเมนูให้หลากหลายขึ้น เมนูเด็ดของทางร้านก็จะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวที่ทางร้านมีเส้นให้เลือกฟินทั้ง เส้นเล็ก, วุ้นเส้น, หมี่ขาว, บะหมี่เหลือง และเกี๊ยว ถ้าเมนูเนื้อจะมีเครื่องให้เลือกเยอะมากทั้ง เนื้อสด,เนื้อตุ๋น, เนื้อวัวน่องลาย, เอ็นแก้ว, พื้นท้อง, ลูกชิ้นเนื้อและลูกชิ้นเอ็น ส่วนเมนูหมูก็จะมี หมูหมัก, หมูตุ๋น, ลูกชิ้นเนื้อหมูและลูกชิ้นเอ็น จัดเต็มในถ้วยเลยทีเดียว ส่วนราคานั้น อยู่ที่ชามละ 40-50 บาทเท่านั้น และทางร้านยังมี ลวกจิ้มหมู , ลวกจิ้มเนื้อเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มพริกแดง สูตรเฉพาะจากทางภาคเหนือ ถ้วยเดียวแต่ให้รสชาติครบทั้ง เปรี้ยว เค็ม หวาน กลมกล่อมสุด ๆ อีกเมนูของว่างแนะนำ ขนมจีบหมู ขนมจีบปู และขนมจีบกุ้ง   ขนมจีบโฮมเมด มีทั้งเห็ดหอม แครอท เนื้อหมู ปู กุ้ง ที่ทางร้านทำเอง ฟินเต็มคำ ชุดละ 50 บาท

ใครที่ผ่านมาแถว จ.พิษณุโลกก็อย่าลืมแวะมาฝากท้องลิ้มรสก๋วยเตี๋ยวฟิน ๆ กันที่ ร้านทิพย์โอชา กันได้ ร้านเปิดตั้งแต่ 07:00-15:00 น. การเดินทางมาร้านมาจากตัวเมืองเทศบาลพิษณุโลก อยู่บนถนนไชยานุภาพ ติดกับโรงแรมบานานาวิว เทศบาลนครพิษณุโลกสอบถามเพิ่มเติม 0644454645 ลูกค้าสามารถนั่งทานที่ร้าน หรือจะสั่ ไปทานที่บ้านเพื่อรักษาระยะห่าง  ฟู๊ดแพนด้า   แกร็บฟู้ด  หรือ Line man

/////////////

 

แสดงความคิดเห็น