ชิม “ส้มตำน้ำแตก” เพิ่มเมนู แจ่วฮ้อนน้ำแตก ซอยจุ๊ เอาใจสายเนื้อ ได้ชิม

วันนี้ ( 20 ก.ย.)  พาไปชิมเมนูส้มตำ ที่ร้านส้มตำน้ำแตก ตั้งอยู่เลขที่ 147/5 ถนนไชยานุภาพ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นร้านส้มตำธรรมดาๆ แต่รสชาติการันตีได้ว่าไม่ธรรมดา ถูกใจสายแซ่บกันอย่างแน่นอน หลายคนที่ได้ไปชิมแล้ว ก็ชื่นชอบกันไปตามๆกัน และกลับมาอีกจนเป็นลูกค้าประจำ เพราะทุกเมนูของทางร้านรสชาติจัดจ้าน แซ่บนัว เรียกว่าได้ทนกันแล้ว น้ำ(ตา)แตก กันแน่นอน ทั้งเมนูส้มตำปูปลาร้า ส้มตำไทย ตำแซลม่อนดอง ตำกุ้งดอง แต่ละเมนูรสชาติเด็ด อร่อยถูกปาก อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีเมนูยำ ทั้งยำปูม้า ยำกุ้งสด ยำรวมทะเล ยำขนมจีน ที่รสชาติแซ่บๆ อร่อย ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

นางสาวญานิสา  ต๊ะสุ อายุ  37 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เดิมทีนั้นตนไปทำร้านอาหารไทย อยู่ที่ออสเตรเลีย จากนั้นได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ตั้งแต่ระลอกแลก จึงได้กลับมาเมืองไทย มาอยู่ที่บ้าน จึงได้คิดว่า จะมาเริ่มต้นเปิดร้านใหม่ที่บ้านดีกว่า จึงได้หาทำเลร้าน และมาเปิดร้านส้มตำ ยำ ใช้ชื่อร้านว่า “ตำน้ำแตก” เพื่อลูกค้าจำชื่อได้ง่ายๆ โดยได้เปิดร้านนี้มาได้ 1 ปีกว่าแล้ว ผลตอบรับลูกค้าดีมาก เนื่องจากมีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกชิมกว่า  50 เมนู  ลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งนั้นก็จะเป็น ”ส้มตำน้ำแตก” ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน เพราะว่ามีรสชาติจัดจ้านมากและเผ็ด และเป็นอ่องปูนา ล่าสุดทางร้านได้เพิ่มเมนูแจ่วฮ้อนน้ำแตก แจ่วฮ้อนน้ำแตกเนื้อ ซอยจุ๊  ก้อยเนื้อ ซกเล็ก ต้มแซ่บรวมเนื้อ เพื่อเอาใจสายเนื้อมาได้รับประทานและชิมกันแบบจุใจทีเดียว

สำหรับร้านตำน้ำแตก แห่งนี้เปิดบริการตั้งแต่ 11.00-22.00 น. เปิดเป็นประจำทุกวัน ซึ่งผู้ใดสนใจต้องการไปชิมเมนูส้มตำต่างๆ ก็สามารถสอบถาม ได้ที่   082-2012258 หรือ ได้ที่เพจ : ตำน้ำแตก พิดโลก ได้เช่นกัน

/////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น