ชิม สเต็ก – สปาเก็ตตี้บางเวลา ในร้านสไตล์มินิมอล

 พาไปรีแลกซ์กันที่คาเฟ่เล็กๆ กลางใจเมืองพิษณุโลก กับร้านบางเวลาคาเฟ่ ตั้งอยู่เลขที่ 22 ถ.พญาลิไท ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก คาเฟ่ตกแต่งได้อบอุ่นและน่ารักในสไตล์มินิมอล คุมโทนด้วย สีขาว ดูคลีน สะอาด สบายตา นั่งจิบเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งชา กาแฟ กับเมนูอาหารซิกเนเจอร์ของร้านอย่างสปาเก็ตตี้บางเวลา มันบดบางเวลา และเมนูอาหารที่หลากหลาย ราคามิตรภาพ เมนูอาหารเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น

นางสาวจิดาภา  เขียวแก้ว อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ได้บอกว่าทำธุรกิจเกี่ยวกับออแกไนซ์ ก็จะมีนัดคุยงานกันประจำส่วนใหญ่เวลามาคุยงานก็จะมีเพื่อนมานั่งคุยที่บ้าน ตัวเองก็จะทำอาหารง่ายๆ เลี้ยงเพื่อน เพราะเคยเปิดร้านอาหารมาก่อน จนมากระทบช่วงโควิด-14 เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา งานออแกไนซ์หายไปเกินครึ่งจึงตัดสินใจว่าต้องหาธุรกิจอะไรสักอย่างที่สามารถสร้างรายได้ เห็นว่าพอมีฝีมือเกี่ยวกับการทำอาหารอยู่แล้วจึงตัดสินใจมาเปิดคาเฟ่เล็กๆ สไตล์มินิมอล คุมโทนด้วยสีขาว ดูสะอาด ดูคลีน มีมุมถ่ายรูปเล็กๆ ไว้ให้เลือกถ่ายรูปเก๋ๆ ส่วนเรื่องการบริหารงานร้าน คือจะทำเองทุกขั้นตอน แบบธุรกิจครอบครัว ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง ส่วนเมนูอาหารก็จะเน้นเมนูอาหารจานเดียว แบบทานง่ายๆ ให้เหมือนมานั่งทานอาหารบ้านเพื่อนแบบเป็นกันเอง เมนูอาหารเริ่มต้นที่ 40 บาท เครื่องดื่ม 30 บาท เท่านั้น เมนูซิกเนเจอร์ของร้านจะเป็น สปาเก๊ตตี้บางเวลา ผักโขมอบชีส มันบด ซื่งปรุงสูตรเด็ดเฉพาะของทางร้านเรารับรองว่ารสชาติไม่เป็นรองใคร

สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาชิมเมนูอาหารของทางร้านบางเวลา ก็สามารถเดินทางมาได้ร้านตั้งอยู่ตรงวงเวียนหอนาฬิกา ตรงข้ามกับร้านผัดไทเจริญผล ร้านเปิดทุกวัน(หยุดวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดได้ทางเพจเฟสบุ๊ค : Bang-Ve-La • บางเวลา หรือโทร 08-2660-8319

/////////////////////////

แสดงความคิดเห็น