ตื่นตา ชมและถ่ายรูปกับไฟประดับต้นคริสต์มาส วัดเซนต์นิโกลาส

ตื่นตา ชม และถ่ายรูป  กับไฟประดับต้นคริสต์มาส  และดวงไฟรูปทรงต่างๆ อย่างสวยงาม บรรยากาศดั่งอยู่ในเทพนิยาย  ช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส เปิดยาวไปหลังปีใหม่  ที่วัดเซนต์นิโกลาส จังหวัดพิษณุโลก
14 ธันวาคม 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงนี้หลายสถานที่เริ่มประดับไฟในเทศกาลคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว โดยเฉพาะรอบๆ วัดเซนต์นิโกลาส  ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นวัด และโรงเรียนของคริสตจักร โดยทุกค่ำคืนที่ได้มีการประดับโคมไฟรอบๆ บริเวณวัด และโรงเรียน เพื่อเป็นจุดเช็กอินให้กับนักท่องเที่ยวและชาวจังหวัดพิษณุโลก ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่ว่าจะไฟต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 10 เมตร อุโมงค์ไฟที่ยาวกว่า 100 เมตร โคมไฟรูปต่างๆ สวยงามตระการตาเป็นอย่างมาก  ทั้งไฟคริสต์ศักราช 2023  พร้อมอุโมงค์ไป   รถลากซันตาครอส  พร้อมกวางเรนเดีย กล่องของขวัญ  ชิงช้าบนสรวงสวรรค์  พระจันทร์วันคริสต์มาส เป็นต้น   ทำให้ประชาชนที่ทราบข่าว ต่างพาครอบครัว เพื่อนๆ และคนรัก ไปถ่ายรูปเป็นจุดเช็กอินกันจำนวนมาก เนื่องจากเป็นโคมไฟสวยงามของจังหวัดพิษณุโลกในขณะนี้
ผอ.ไพศาล  ราชกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์นิโกลาส เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนเซนต์นิโกลาส จะมีการเปิดไฟสวยงามเช่นนี้ยาวไปจนกว่าจะเข้าสู่หลังปีใหม่ และจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00 น.  ถึงเวลา 22.00 น. ทุกวัน นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวชมและถ่ายภาพไฟสวยงามในรูปแบบต่างๆกันได้
///////

แสดงความคิดเห็น