โรงเรียนอิมพีเรียล สองภาษา ร่วมฉลองเทศการตรุษจีน

โรงเรียนอิมพีเรียล สองภาษา จังหวัดพิษณุโลก Imperial Phitsanulok Bilingual School และ โรงเรียนอิมพีเรียล สองภาษา จังหวัดพิจิตร Imperial Phichit Bilingual School ร่วมฉลองเทศการตรุษจีนเพื่อเป็นการร่วมสืบสานประเพณีสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีน โดยจัดงาน “The Blessing Comes to Us all & Imperial” ขึ้นโดยมีการแสดงคณะสิงโตมังกร รวม 5 ชุด ประทานพรให้นักเรียน ผู้ปกครอง คณะครูมีความสุขร่มเย็นตลอดปี อันมีความหมายเป็นสิริมงคล พัดพาความสุข สุขภาพแข็งแรง ความเจริญ โดยภายในงานมีการมอบผลส้มมงคล ซองอั่งเปา เล่มปฏิทินตั้งโต๊ะ 2566 ให้กับนักเรียนทุกคน นักเรียนได้ทำกิจกรรมในห้องเรียน เช่น การเขียนคำมงคลอักษรจีน, ประดิษฐ์หุ่นเชิดสิงโต, เขียนการ์ดอวยพร, ทำโคมจีน และตัดกระดาษจีน เป็นต้น เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมีคุณค่าให้แก่นักเรียนของอิมพีเรียลทุกคน

นายพงษ์ศักดิ์ จิตรเอื้อตระกูล ผู้จัดการใหญ่ โรงเรียนอิมพีเรียล สองภาษา กล่าวว่า “เราเดินหน้าก้าวเป็นโรงเรียนเบอร์ 1 ในใจของผู้ปกครอง (#1 School in Your Heart) ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานและกิจกรรมที่มีคุณภาพเพื่อสร้างคุณภาพการศึกษาองค์รวมที่ดีที่สุดให้กับนักเรียนทุกคน”

“วันนี้สนุกสนานและตื่นเต้นมากเลยค่ะ ได้จับสัมผัสไกล้ชิดกับสิงโตอย่างใกล้ชิด ขนสิงโตนุ่มมากกก” เป็นเสียงที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของลูกๆนักเรียนอิมพีเรียลที่ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงสุดอลังการในวันนี้ และพูดคุยสนใจในประวัติความเป็นมาของเทศการตรุษจีนและวัฒนธรรมประเพณีค่ะ

โรงเรียนอิมพีเรียล สองภาษาพร้อมต้อนรับนักเรียนตั้งแต่ 2 ขวบ – 12 ปี แล้ววันนี้

ผู้ปกครองสามารถสมัครหรือนัดเข้ามาเยี่ยมชมโรงเรียนได้ที่

 

Imperial Phichit Bilingual School (IBS)

51/9 หมู่ 4 ตำบลท่าหลวง อำเภอเมือง พิจิตร

IBS CARE Team 056-612991

 

Imperial Phitsanulok Bilingual School (IBS)

99/99 หมู่ 4 ตำบลพลายชุมพล อำเภอเมือง พิษณุโลก

IBS CARE Team: 055-336244

 

IBS Website: www.imperialschool.ac.th

IBS Facebook เพจ: https://bit.ly/3Cv7PHe

IBS LINE: https://lin.ee/D4IomhV @imperialfamily

IBS TikTok: https://bit.ly/3Cz1FFW @ourimperialfamily

IBS IG: https://bit.ly/3GS945T @ourimperialfamily

IBS Youtube: https://bit.ly/3irwMwo

แสดงความคิดเห็น