พี่แมวและพี่ยุคู่รักจากสตูล มาลงนามสัญญารักที่พิษณุโลก

พิษณุโลก รักแท้ไม่แพ้ระยะทางจดทะเบียนสมรสแล้วควงแขนไปเที่ยวที่สะพานทุ่งทานตะวัน อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล เข้าสู่ประตูเมืองสองแควเข้าร่วมโครงการสร้างสัมพันธภาพครอบครัว สมรสไร้หนี้ ชีวีมีสุข เพื่อร่วมลงนามสัญญารักและสร้างสีสันให้กิจกรรม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่าที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก บริเวณชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายสุเทพ พร้อมจิต หรือ พี่แมว วัย 52 ปี และ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือ พี่ยุ คู่รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง 1,200 กม. พร้อมกับคู่รักที่เข้าร่วมโครงการ “สร้างครอบครัวรัก สมรสไร้หนี้ ชีวีมีสุข” อีก 6 คู่ โดยมี 2 คู่ที่เป็นผู้พิการทางการได้ยิน ได้เดินทางไปลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม โดยมี นางจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว พร้อมด้วย นางอรนุช ชัยชาญ พมจ.พิษณุโลก และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับโดยผูกข้อมือช่อดอกไม้และแต่งหน้าแต่งผมให้กับคู่รักด้วย จากนั้นจึงจัดการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับครอบครัวก่อนเริ่มกิจกรรมร่วมฐานกิจกรรมสร้างสัมพันธภาพครอบครัว “ 4 กิจกรรม สร้างสัมพันธภาพครอบครัวอบอุ่น Chill & /dub @ ถิ่นสองแคว 4 Activity for Relation of Family Warmth Warmth Chill * Fin in Song khwae City “

โดยพา พี่แมวและพี่ยุพร้อมคู่รักทั้งหมดนั่งรถตุ๊ก ๆ ไปกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมืองพิษณุโลก เพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจ พระพุทธชินราชที่วิหารหลวงวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ และกราบสักการะสมเด็จพระนางพญาเรือนแก้ว วัดนางพญา โดยคู่รักของพี่แมวกับพี่ยุไม่ได้เข้าไปเนื่องจากนับถือศาสนาอิสลาม ทำให้แฟนคลับที่ติดตามข่าวสารและทราบข่าวการเดินทางมาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมครั้งนี้ ทุกคนต่างพากันขอถ่ายภาพกับพี่แมวและพี่ยุไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นคณะได้เดินทางไปกราบสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ที่ศาลสมเด็จพระพระนเรศวรมหาราช พระราชวังจันทน์ ก่อนคู่รักทุกคู่พร้อมกับญาติจะพากันไปเที่ยว ชม ชิม ช้อป ผลิตภัณฑ์ร้านค้า อาหารและของดี แบรนด์ พม.พิษณุโลก “PBHs Phitsanulok Best of Handicraft * Handyman” ที่ตลาด 120 ปี วังทอง ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลวังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยคู่รักที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมีกำหนดเข้าร่วมพิธีมงคลสมรส จดทะเบียนสมรส และมอบสัญญารัก ในวันพรุ่งนี้ ( 19 ก.พ. ) มี นายจุติ ไกรฤกษ์ รมว.พม.เป็นประธานในพิธี ที่บ้านสวนดินทอง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งคู่รักของพี่แมวและพี่ยุจะลงนามสัญญารักเท่านั้น เนื่องจากมีการจัดพิธีสมรสทางศาสนาอิสลามมาก่อนหน้านี้แล้ว

แสดงความคิดเห็น