รถสิบล้อบรรทุกอ้อย เสียหลักชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง เกิดไฟลุกไหม้ คนขับติดภายใน

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ วันนี้ 9 มีนาคม 2566เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกอ้อยชนเสาไฟฟ้าเกิดไฟลุกไหม้ ที่หน้าบริษัท สยามศรีรุ่งเรือง จำกัด หมู่ที่ 10 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก (ถนนสาย พิษณุโลก-บางระกำ) หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิง อบต.ท่าโพธิ์ และอบต.ท่าทอง รุดเข้าเข้าช่วยเหลือ นายจำรัส เสือคง อายุ 55 ปี ชาวบ้าน ม.2 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก(ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว) ติดอยู่ภายในตัวรถ

เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยเหลือนายจำรัสออกมาจากตัวรถ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำตัวออกมาได้ และเร่งนำส่ง รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวรทันที

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่คาดว่า นายจำรัส โชว์เฟอร์ รถบรรทุก คาดว่ากำลังขับรถไปส่งอ้อย ที่โรงงานอ้อยในพื้นที่ อ.บางกระทุ่ม มาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักแล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนเกิดไฟลุกไหม้สายไฟ และลุกไหม้อ้อย ที่บรรทุกมาด้วย  แต่โชคดีมีพลเมืองดีมาเห็นเหตุการณ์รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มารีบดับเพลิงได้ทันท่วงที  ทำให้นายจำรัส ที่ติดภายในได้รับบาดเจ็บเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

/////////

ขอบคุณภาพข่าว – กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก

แสดงความคิดเห็น