ตร.ทราบตัวผู้เสียชีวิตตกตึก 7 ชั้นแล้ว พบเป็นผู้ป่วยภาวะซึมเศร้า

ตำรวจพิษณุโลกทราบตัวผู้เสียชีวิตตกตึก 7 ชั้นแล้ว พบเป็นผู้ป่วยภาวะซึมเศร้า

วันที่ 3 เม.ย. 66 พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ด้านหลังอาคารเรียน 7 ชั้น วิทยาลัยชื่อดังกลางเมืองพิษณุโลก ล่าสุดชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสจนทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายชลลนันท์ นวมอิ่มเอี่ยม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 402/6 ม.3 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีประวัติการรักษาป่วยภาวะซึมเศร้า

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนอาคารชั้นที่ 7 บริเวณบันไดหนีไฟพบทรัพย์สินผู้ตาย ประกอบด้วย รองเท้า หนังสือวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง โทรศัพท์มือถือ แว่นตา และ ถุงขนม ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะคิดสั้นอาศัยจังหวะช่วงเวลากลางดึกปลอดคน แอบเข้ามาในอาคารเรียนแล้วเดินขึ้นไปนั่งทอดอารมณ์ที่บันไดหนีไฟชั้น 7 จากนั้นอาจจะกระโดดลงมา หรือพลัดตกลงมากระแทกกับสะพานไฟข้างล่าง จนร่างกระเด็นไปกระแทกกับพื้นอย่างแรง

ทั้งนี้ประกอบกับผลชันสูตรศพจากแพทย์นิติเวช ระบุว่าผู้ตายซี่โครงหัก ข้อศอกหัก ตับแตก ส่วนประเด็นที่พบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมนั้น คาดว่าเป็นกระดูกที่หักไปทิ่มแทงจนเป็นบาดแผลดังกล่าว ไม่ใช่การถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อแจ้งญาติให้รับทราบเรื่องแล้ว ญาติและครอบครัวอยู่ระหว่างนำเอกสารหลักฐานต่างๆ มายืนยันเพื่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.
/////////////////////

แสดงความคิดเห็น