เสื้อหลากสีสันขายดีมาก รับเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 7 เมษายน 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เริ่มเข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยประชาชนส่วนใหญ่เริ่มจับจ่ายใช้สอยในเรื่องของเครื่องแต่งกายเป็นพิเศษ  ถือว่าเป็นประเพณีที่สืบต่อเนื่องมาว่าเมื่อเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์นั้นจะต้องสวมใส่เสื้อผ้าสีสดใสและมีลายดอกไม้ต่างๆที่สวยงาม

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามการซื้อขายของเสื้อลายดอกที่ร้านน้องโบ้เบ้ประตูน้ำ 2 พิษณุโลก ร้านขายเสื้อผ้าปลีก-ส่ง บนถนนเอกาทศรฐ อำเภอเมืองพิษณุโลก ที่เป็นที่รู้จักของชาวพิษณุโลก จ.พิษณุโลก ได้มีประชาชนได้เริ่มมาเลือกซื้อเสื้อลายดอกกันอย่างครึกครื้น

นางสาวยิ่งษร ยิ้มแย้ม เจ้าของร้านน้องโบ้เบ้ประตูน้ำ 2 พิษณุโลก เผยว่า ปีนี้การซื้อเสื้อผ้าลายดอกนั้นครึกครื้นเป็นอย่างมาก โดยที่ร้านเริ่มวางขายเสื้อลายดอกมาตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม ลายเสื้อนั้นลูกค้าจะนิยมเป็นลายดอกทั่วไป ลูกค้าส่วนใหญ่จะมีทั้งหน่วยงานราชการที่ซื้อเป็นโหลใส่ทั้งคณะหรือทั้งสำนักงาน และประชาชนทั่วไป  ซึ่งถือว่าปีนี้ยอดขายดีขึ้น หลังจากผ่านโควิดมา และเป็นสงกรานต์ปีแรก โดยจะขายในราคาขาย เริ่มต้นที่  130 ขึ้นไป หากซื้อ 6 ตัวขึ้นไปก็อยู่ตัวละ 105 บาท ขึ้นอยู่กับไซด์ขนาดเสื้อ

/////////

 

 

แสดงความคิดเห็น