ลุงตู่มาพิษณุโลกกราบพระพุทธชินราช สมเด็จพระนเรศวรฯ แฟนคลับส่งเสียงเชียร์เพียบ

พิษณุโลก ลุงตู่ขึ้นเหนือ ไปจังหวัดอุตรดิตถ์และแพร่ แวะพิษณุโลกเป็นจุดแรก  กราบพระพุทธชินราช สมเด็จพระนเรศวรมหาราชและศาลหลักเมือง แฟนคลับรอต้อนรับตะโกนส่งเสียงเชียร์ ลุงตู่สู้ ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ

 

เวลา  10.15 น 23 เมษายน 2566 ที่วัดใหญ่ หรือ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก เช้านี้เต็มไปด้วยแฟนคลับของลุงตู่ พลเอกประยุทธ  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาถือป้ายรอคอยต้อนรับนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะผู้บริหารของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีกำหนดการเดินทางจากกรุงเทพฯมาพิษณุโลกและไปต่อที่จังหวัดแพร่ ทันทีที่เครื่องลงจากสนามบินพิษณุโลก คณะของนายกฯได้นั่งรถยนต์อัลพาร์ตสีดำ ทะเบียน 1 ขศ 87 กทม. มาที่หน้าวัดใหญ่และลุงตู่ได้เดินลงมาทักทายแฟนคลับ ที่มาต้อนรับจำนวนมาก ต่างตะโกนส่งเสียงเชียร์ ลุงตู่สู้ ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ  ลุงตู่ก็ใช้เวลาพักหนึ่งในการถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับ จากนั้น ลุงตู่พร้อมคณะเข้าไปกราบไหว้ขอพรพระพุทธชินราช ภายในวิหารพระพุทธชินราช ที่ภายในวิหารมีประชาชนจำนวนมากที่มาท่องเที่ยว ได้เข้ามาขอถ่ายรูปคู่กับลุงตู่ ทั้งเด็กเยาวชน และนาคที่กำลังอุปสมบท

ที่วัดหลวงพ่อพระพุทธชินราช ลุงตู่มาด้วยที่ท่าทีที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาคหัวหน้าพรรคฯ นายจุติ  ไกรฤกษ์ ที่ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายถ่ายรูปกับแฟนคลับพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเป็นกันเองพร้อมกับผู้สมัครของพรรคในจังหวัดพิษณุโลกทั้ง 5 เขต จากนั้นลุงตู่ได้เดินทางไปยังพระราชวังจันทน์ เพื่อสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ลุงตู่ได้ถวายพานพุ่ม ดอกไม้ และดาบ 2 เล่ม ต่อสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จุดนี้ก็มีประชาชนหลายคนมารอให้กำลังใจและถ่ายรูปคู่ด้วย

จากนั้น คณะของลุงตู่เดินทางมาที่ศาลหลักเมืองพิษณุโลก ลุงตู่ได้ได้ถวายดอกไม้และพันผ้าแพรศาลหลักเมืองพิษณุโลก ใช้เวลาประมาณ 20 นาที  จากนั้นคณะเดินทางโดยรถยนต์ต่อไปยังอำเภอน้ำปาดจังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดแพร่ต่อไป

……………………..

แสดงความคิดเห็น