“โลตัส” จัดทัพแฟรนไชส์สัญจรภาคเหนือ สร้างอาชีพสู่ท้องถิ่น  

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ลานกิจกรรมโลตัส สาขาท่าทอง ขยายแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ยกขบวนแฟรนไชส์สัญจร กับธุรกิจน่าลงทุนสัญจร ครั้งที่ 4 หวังสร้างอาชีพ พร้อมจุดประกายธุรกิจใหม่ให้ชาวพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง  กับแฟรนไชส์ราคาลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น อาทิ แฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม  แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก  แฟรนไชส์สินค้าและบริการ เสิร์ฟพร้อมทำเลทองในโลตัสทั่วประเทศ  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยยกระดับกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เข้มแข็ง สร้างอาชีพและรายได้ที่ยั่งยืนให้กับคนในพื้นที่

 

นายนิสิทธิ์ คำนิล  ผู้อำนวยการโลตัส สาขาพิษณุโลกท่าทอง พิษณุโลก กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์สัญจร  จังหวัดพิษณุโลก เป็นการจัดงานแฟรนไชส์สัญจร ครั้งที่ 4 หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมในจังหวัดขอนแก่น  จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดนนทบุรี ที่ผ่านมา  โลตัสจึงเดินหน้าขยายการจัดงานแฟรนไชส์สัญจรไปสู่ภูมิภาคอื่นอย่างต่อเนื่อง และครั้งที่ 4 นี้  เป็นการยกทัพแฟรนไชส์จัดสัญจรเยือนภาคเหนือเป็นครั้งแรก เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นมีความเข้มแข็ง สามารถสร้างงานสร้างรายได้ให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพได้อย่างยั่งยืน

ตามความมุ่งมั่นของเครือเจริญโภคภัณฑ์และโลตัส ในการเป็น “แพลตฟอร์มแห่งโอกาส” สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และเกษตรกร ทั้งการให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพ การเปิดพื้นที่จัดบูธกิจกรรมจำหน่ายสินค้าในศูนย์การค้าให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้ทดลองตลาด ไปจนถึงพื้นที่การจำหน่ายสินค้าในสาขา และบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Lotus’s SMART App ของโลตัส โดยผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สำหรับกิจกรรมแฟรนไชส์สัญจรในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างประโยชน์กับคนในท้องถิ่น โดยคัดสรรแฟรนไชส์ชั้นนำที่มีศักยภาพกว่า 15 แบรนด์ มาให้ได้เลือกสรร ที่สำคัญยังเสนอทำเลทองสำหรับผู้ต้องการค้าขายใน พื้นที่เช่าในสาขาของโลตัสทั่วประเทศในราคาพิเศษ  จึงถือเป็นการจัดงานที่สร้างอาชีพได้ครบจบในงานเดียว เพื่อผลักดันการสร้างอาชีพไปทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญ ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมทั้งสร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่

การจัดงานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์สัญจร จังหวัดพิษณุโลก รวบรวมแฟรนไชส์ชั้นนำกว่า 15 แบรนด์ดัง กับการลงทุนเริ่มต้นหลักหมื่น เสิร์ฟพร้อมทำเลทองโลตัสทั่วประเทศ ได้แก่  OCCUR COFFEE,The egg ขนมไข่, ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า,Toto น้ำส้มคั้นแท้ 100% ,SHONGCHA ,Brown Sugar (ชงชา บราวชูการ์),ชาตันหยง,อมตะ กาแฟ ,Stupid Fries ทอดโง่ๆ (เกี๊ยวซ่าทอด),เกาลัดเฮียโอ๋,ไส้กรอกแม่ไก่, Sweet Secret, 24WASH ,COCKPIT,Siam Bee Secret และHANA

จึงขอเชิญชวนชาวพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง ที่กำลังมองหาธุรกิจน่าลงทุน หรือต้องการจุดประกายไอเดียธุรกิจใหม่ให้กับตนเอง มาเดินชมช๊อปแฟรนไชส์ที่ถูกใจภายในงาน พร้อมด้วยทำเลทองในสาขาของโลตัสที่สามารถเลือกสรรได้ทั่วประเทศ งานจัดตั้งแต่ วันที่ 1- 4 มิ.ย.นี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ โลตัส  สาขาท่าทอง จังหวัดพิษณุโลก

/////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น